Prologue

20 2 0
                                    

@ Starbucks

Haidee !! Long time no see , kamusta kana ? Balita ko galing kang states ah .

Mag oorder na sana ako ng may pamilyar na boses na tumawag saken bakas dito ang pagkasabik niya sa bosese niya .

Diane ! Gosh ikaw nga ,eto okay lang naman pero mahirap makipag sapalaran sa states . Alam mona nosebleed hahaha!

Hahaha ay nako noh kung ako nandyan sa kalagayan mo nag hanap nako ng kano. ( sabay kameng tumawa ) hahaha

-nakaorder nako at patuloy paden kame sa kwentuhan netong ni diane .

Diane: oh kamusta ang love life mo ? For sure may bago kana at paniguradong pogi .

Haidee : haha! Baliw ka tlaga , pass muna ako ngayon sa love ..love ..love ..etchetera na yan . kaya naman ako nagpunta dun para magaral .

Diane: hay nako girl ! Graduate kana kaya intindihin mo den ang sarili mo , sige ka baka tumanda kang dalaga niyan sayang ang ganda mo ( pagbibiro netong si diane )

Haidee: hay! Bahala na . Kung may dadating na para saken , dadating ng kusa yan.

Diane: ay taray , humuhugot ka ah ! Pero hindi naman sa lahat ng oras hihintayin mong dumating yan , malay mo nasa harapan mona nilagpasan mopa , yumuko ka para magtali ng sintas ng sapatos o di naman kaya lumingon ka sa kabila .

H: hay nako girl , expert na expert ah

Loka loka paden tlga tong kaibigan kong to nung 1&2 high school ako .

D: syempre sa panahon ngayon kailangan mo maging praktikal no .

One More ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon