Written by:maceU24
**********************GRASHA'S P.O.V
Kanina pa ako tahimik dito sa kwarto ni Henry,isinama kasi nila akong dalawa dito para daw mabawasan ang takot na nadarama ko kanina, tsk napag-alaman ko rin na nahimatay ako kanina habang nakayakap kay Harry at magiisang oras daw akong nakatulog....tapos si Henry naman sinermonan ang kakambal,kesho bakit daw siya nananakot ng babae at kung ano-ano pa,,nasuntok ko rin ng ubod ng lakas si Harry nang nalaman ko na pinagtritripan lang pala niya ako pero imbis na masaktan ay bigla naman itong humagalpak ng tawa kaya naman nakutusan ni Henry....
Nakakapanibago nga ehh,kasi bigla nagiba ang ugali ni Harry biglang napadalas ang tawa at ang pagngiti si Henry naman parang kuya talaga kasi panay sermon sa kakambal..hanggang sa napansin na nila akong dalawa na nananahimik na nanunuod sa kanila na hindi makarecover,si Henry din pala yung nakasalubong ko na nakapula kanina at nagturo kung saan ang c.r......hayyy ano bang gagawin namin dito?ano ba kasing ipapakita nila sa akin?
"Grasha.....do you know how to play this thing?"
Napatingin ako sa hawak ni Henry
It is a cube,rubix cube rather,,kung titignan mo ito may kalumaan na siya pero halata namang nililinis ito medyo nawawala na rin ang color na ito..........and I found it familiar though hindi ako marunong ......teka hindi nga ba? Tinignan ko naman silang dalawa
"Can I touch it?"alanganing tanong ko kasi mukhang ayaw ni Harry yung paraan ng pampalubag loob ni Henry parang napakaimportante ng laruan na yun
"Yes/No"
Huh?
Bakit ba ayaw ni Harry?
"Here,play this"turan ni Henry sa akin at iniabot ang rubix cube
"Kuya!!!"bulyaw ni Harry Kay Henry.......wait kuya?
"Shut up!!!!!!!!Harry"
"Laruan mo lang yan *smile* kakausapin ko lang itong kapatid ko,,okay lang din na masira mo ang pagkaresemble nito"
Totoong ngiti ang ibinigay niya sa akin kaya natigilan ako...iba yun sa ibinigay niya sa akin kanina na para bang nananakot ng tao,napatingin naman ako sa laruan at napakunot ang noo ko,bakit ganun? ,,,,inilapag ko ang rubix cube at lumabas sa kwartong ito,medyo malapit lang naman ang kitchen dito kaya pumunta ako doon gusto Kong uminom ng tubig.....
*kaluskos*
*kaluskos*
Nailapag ko ang baso at lumabas ng kitchen
"Who are you?"
Who is this person?nakacolor black siyang suot at may takip ang kanyang mukha tanging mata lang ang nakikita,meron ding dalamwang samurai sa kanyang likod.......wait........did I say samurai?
"Go shout,,,you'll die anyway"
0.0
Itinutok niya sa akin ang isa sa samurai niya kaya naman napaatras ako,,I'm not going to die,not now...I stared at him or her?di ko masabi kung babae o lalaki siya ehh,napaatras naman ako nung lumapit siya sa akin,should I shout and ask for help?but I might die trying to save myself but I should try than dying without doing anything to be save right?
Naging malikot ang mata ko at nagbabasakaling may magamit para iligtas ang sarili ko
"Try....maybe you'll die first"
May biglaang sumulpot na may hawak na baril I don't know what exactly gun that person holding.....ang boses din nito ay boses ay boses robot ,,the robot man look upon me...and only his lips can be seen then he smiled wickedly to me,,natakot naman ako kaya mas napaatras ako
"Hi Little angel,your guardian is here"
'Hi little angel,your guardian is here'
Napaatras na ako ng tuluyan at nilamon na ako ng kaba, ghad,gusto ko ng umiyak....ano ba itong pinasok ko?
"Grasha!!!!!!!"
"Grasha!!!!!where the hell are you!!!!!!!!"
"Harry"pabulong kong saad sa pagitan ng hikbi ko,I'm scared ayaw ko pang mamatay at mababaliw na yata ako dahil dun sa sinabi nung taong robot....huhuhuhu hindi pa nga ako nakakarecover kanina ehhh meron pang isa?huhuhuhu sumosobra na sila sa pananakot sa akin,isusumbong ko na talaga kayo Kay mama,,pinagtritripan niyo ako lage huhuhuhuhu......mama.........inaaway nila ako.....
"Heyyy......why are you crying?"
Di ko na pala namalayan na nakaupo ako habang umiiyak,pinunasan ko naman ang luha ko at tinignan ng masama si Harry saka siya pinagsusuntok sa dibdib niya......
"I hate you!!!!!!!I hate you!!!!! Palagi mo na lang ako tinatakot!!!!!!I hate you!!!!!!!"
"What the!!!!!what are you talking about?"
"I hate you!!!!!!!may pa-what are you talking about ka pa Jan!!!!"
BINABASA MO ANG
Crowned Yakuza Heiress
Randomwrittenby:maceU24 Isang babaeng anak ng nagtratrabaho sa Japan ay isinaman sa Japan upang manirahan doon May maganda bang maitutulong sa kanya ang pagtira sa Japan o kabaliktaran lang ito ng iniisip niya? Kilalanin natin si Grasha Morero at subaybay...