Heaven.

2.6K 16 3
                                    

Henry's POV (Julia's Dad)

Hi Girls! Wanna have sex with me? *wink* btw, I'm Henry Stephen Hyo here. 33 years old. Bata palang ako nang magkaanak kami ni Carmy, ang Mommy ni Julia.

Kakarating ko palang. Nakaamoy agad ako nang paborito kong adobo. Alam ko na si Julia ang nagluto nun dahil wala kaming maid. Kami lang dalawa ang nasa bahay.

Matagal na akong nagpipigil ng libog ko dahil sa ayoko syang bastusin. Papunta na akong kusina ng makita ko ang anak ko sa suot nya! *_* AT! Nagse sexy dance pa sya! Kitang kita ko na ang makikinis nyang katawannnnnn ^_____^

Nako naman!!!!! Paano na ako makakapagpigil nyan.

Julia's POV

Syeeeeetttt! Ang hot koooooo. Nga pala!

May nararamdaman akong pumulupot sa bewang ko pataas sa malalaki kong susu. At pinipisil pisil ito nang wala nang bukas.

Syeeeeet ang hirap magpigil nang ungoooool!
Packing tape pleaseeeeeeeeee :O

Ahhhhhhh ummmmmm. Ungol ko

Pinaharap nya ako at agad akong hinalikan! Syeeet ang galing humalik ni Dad! Nararamdaman kong bumababa ang kamay ni Dad sa Puke ko.

Kaya pabebe muna XD

Ohh dad. Stoooppp! Uhmmmm. Ungol ko

No! You're mine now! Lalaspagin kita. Matagal na rin akong nagpipigil sayo babyyyy ahhhhh. Sabi ni dad

Ohhh more daddddd moreee. Sabi ko

Sinira ni dad ang dress ko at bra, panty ko. Syeeeeet sayang bago pa naman yun. Pumulupot ako sa bewang nya habang naghahalikan kami. Hawak hawak nya ang legs ko para sa suporta upang hindi ako mahulog.

Binuksan na nya ang pinto at inihiga ako sa kama. Sobrang gentle nya. Habang hinahalikan nya ako, nagro-roam around na ang kanyang makukulit na kamay sa katawan ko at.......



-
Sa susunooood poooooo. Abangaannnnn. Follow, vote and comment. Sa mga nagtataka ho BABAE po ako. Pangalan lg po ng Crush ko ang BRYLE HEHEEEH. Keep reading......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Making love with DadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon