S E D U C I N G Daddy

2.7K 15 1
                                    

Hi! Julia Hyo is the name. 17 years of age.

Iniisip ko kung papano ko mase-seduce ang daddy ko.

Anyways, madali lang naman eh. I'll describe myself muna. Sexy (), Magandang Katawan (√) [yung tipong maaakit ka agad], pinkish lips (√), malaking dede (√). BUT! I'M STILL VIRGIN. AND TOTALLY A GODDESS. HAHAHA pardon! 'Em just sayin' the truth.


About my Mom? We'll, ayun, sumama sya sa kanyang kabit at iniwan kami ni Dad. She's a gold digger. She's defenitely a prostite.


Nandito ako ngayon sa bahay, obviously Dad is not around. Lublob sa trabaho. Sometimes, I'm thinking that he's in a relationship with our company :'( hahaha.

Aakitin ko nalang si Dad! Para naman hindi sya tumanda agad. Sa ngayon nandun pa siya sa office. Huhuh! I want to have sexxxxxxx… Sobrang libog na ako! I can feel that I'm wet down there.

Gusto nyo I-describe ko sa inyo si Dad? He's...........definitely Handsomeee. YUMMY! May 6 pack abs syaaaaa ^____^, Malaki ang TITI hihihihi. Ansarap siguro ni Dad. Kailan ko kaya sya matitikman? :(((

Narinig ko na ang busina ng sasakyan ni Daddy sa labas. Nandito ako ngayon sa kusina. Nagluluto ng dinner namin.

Nakasuot ako ngayon ng dress na kulay red na sobrang ikli at hapit na hapit sa katawan ko kaya mapapansin mo talaga ang malalaki kong susu. AT syempre bra at panty at sobrang ikling shorts na akala mo ay parang panty lang din.

Inihahanda ko palang ang dinner namin. Nag play agad ako ng "Careless Whisper" tas sinasabayan ko ng sexy dance ng.....,,.......



-
No bs muna. Sa next chapter ho. Follow and vote po para may inspirasyon akong ipagpatuloy ang kalibugang ito.

Making love with DadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon