☆, chương 61: Ăn tết
Chỉ là muốn ở cùng một chỗ, này địa phương nhỏ bé không thích hợp a. Nhưng bây giờ bản thân rất vui vẻ.
"Trương Tuyệt, ta ra ngoài mua cá hòa gà. Ngươi tại gia so với môn." Giao thừa một ngày này, Hoắc Văn Tài dưới lầu đạo.
"Hảo ." Trương Tuyệt tiếp tục bàn tay bên trong vẫn chưa xong sự tình.
Nghe được Trương Tuyệt thanh âm Hoắc Văn Tài tài ra ngoài chuẩn bị đêm nay giao thừa thích hợp.
"Trương Tuyệt ái ăn cái gì đâu... Trương Tuyệt giống như không cái gì chán ghét gì đó..." Hoắc Văn Tài thầm thì, đêm nay hắn muốn làm thượng một bàn ăn ngon cho Trương Tuyệt nếm thử. Hoắc Văn Tài đến phố xá về sau liền đi mua tốt nhất cá tối mập gà còn mua lấy gia vị mang về nhà đi.
Về đến nhà về sau Hoắc Văn Tài đem đông tây buông liền dán lên môn thần hòa phủ lên đèn lồng sau đó chuẩn bị cơm tất niên.
Dưới lầu Hoắc Văn Tài phủ lên tạp dề bận rộn lấy cơm tất niên, rực rỡ hẳn lên lầu một phòng khách nhỏ cửa mở lấy. Trương Tuyệt tại lầu hai chuẩn bị lấy năm sau muốn đối phó Trương Huyền gì đó, loại này "Gia" cảm giác nhượng Hoắc Văn Tài trên mặt nhất thẳng mang theo ý cười.
Quảng Châu thành đêm trừ tịch bốn giờ chiều về sau bên ngoài vang lên láng giềng cúng ông táo tiếng pháo nổ, Hoắc Văn Tài cũng tượng trưng tại bếp lò thượng dán hồng giấy sau đó mang lên hoa quả hòa thịt cá, làm một chén mét đến chen vào hương khói sau đó đi ra bên ngoài đốt một chuỗi pháo tính toán xong việc. Về sau đem bếp lò thượng thịt cá nắm bắt chỉ chừa một miếng thịt hòa hoa quả bày biện cúng ông táo. Còn lại toàn bộ bưng làm cơm tất niên.
Một bàn cơm tất niên, tứ ăn mặn hai tố, Hoắc Văn Tài khẩu vị đại, Trương Tuyệt tiểu khẩu vị, muốn còn lại cũng sẽ không còn lại bao nhiêu.
Hoắc Văn Tài đem tạp dề cởi xuống sau đó lên lầu thăm hỏi Trương Tuyệt: "Trương Tuyệt, đèn lồng. Chúng ta ăn cơm tất niên."
Trương Tuyệt một số hạ xuống, Hoắc Văn Tài vừa nhìn, một vàng sắc trên vải là hắn xem không hiểu văn tự đồ.
"Vất vả rồi." Trương Tuyệt giương mắt đối Hoắc Văn Tài cười một tiếng.
"Ta đến rồi." Đèn lồng hào hứng hóa thành đứa nhỏ rơi xuống Hoắc Văn Tài trong ngực.
"Chúng ta xuống dưới nếm thử ta làm cơm tất niên." Hoắc Văn Tài ôm đèn lồng xuống dưới, Trương Tuyệt theo sau lưng, 3 người như một nhà ba người tựa như.
Đem đèn lồng đặt ở trên mặt ghế, sau đó thịnh ba bát cơm.
"Nếm thử."
Trương Tuyệt hòa đèn lồng thật thưởng thức mặt hạ đũa, mà đèn lồng càng là dùng hắn tiểu móng vuốt nắm lên đùi gà liền cắn.
"A ~ ăn ngon. Khó trách những này 'Nhân' như thế ưa thích giữa trần thế gì đó." Đèn lồng non nớt thanh âm nói rằng, Hoắc Văn Tài thò tay xoa xoa đèn lồng cái đầu nhỏ.
Cái này năm, lúc trước còn tưởng rằng hội là bản thân một người qua đây.
Thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu thư kỳ án - Thông ẩn
Teen FictionThể loại: Linh dị, trùng sinh, 1x1, HE CP: Hoắc Văn Tài (công) x Trương Tuyệt Văn án Dân quốc 1914 năm, Phật sơn Hồng Thắng võ quán đệ tử Hoắc Văn Tài bởi ngộ sát không thể không đi Quảng Châu thành đầu nhập vào sư đệ Trần Tùy Sinh tị nạn. Đến Quản...