Phần 3

80 0 1
                                    


☆, chương 41: Bàn tay thành

Hải Châu rạp hát bên trong, có cái gì nhảy đến Trương Tuyệt đặt ở trên đùi trong tay, Trương Tuyệt cúi đầu vừa nhìn là cái kia phụ thân tại búp bê trên người đèn lồng tiểu yêu. Trương Tuyệt duỗi nhẹ tay vuốt ve búp bê, này đèn lồng tiểu yêu thoải mái không thôi.

Đêm nay con rối gánh xiếc thú ra đại thủ bút, bất kể là từ sân khấu vẫn là đạo cụ sắm vai đạo cụ đẳng.

Mở màn chính là Arthur • Kirkland ma pháp xuất hiện phương thức, dưới đài người xem trên mặt lộ ra giật mình, không dám tin biểu tình.

"Các nữ sĩ các tiên sinh, hoan nghênh đi vào con rối gánh xiếc thú sân chơi, đêm nay con rối gánh xiếc thú đem cho các vị thân sĩ phu nhân mang đến một hồi không thể tưởng tượng nổi trò chơi thịnh yến!"

Nói xong hắn thân ảnh lóe lên từ sân khấu biến mất, thời điểm xuất hiện lại tại Hải Châu rạp hát diễn xuất đại sảnh phía bên phải: "Ta là ma thuật sư Arthur • Kirkland, cũng là con rối gánh xiếc thú đoàn trưởng, đêm nay rất vinh hạnh phục vụ cho mọi người."

Dưới đài người xem nhao nhao vỗ tay. Ma thuật đối bọn hắn mà nói là lạ lẫm , bọn hắn rất tò mò cái này ma thuật sư là làm sao được đến tại nhất trong nháy mắt ở trên vũ đài biến mất xuất hiện ở mặt khác một chỗ .

Đối đêm nay biểu diễn, đại gia tràn ngập chờ mong.

Buổi tối hôm nay diễn xuất chưa từng có địa nhiệt liệt, vây quanh ở Hải Châu rạp hát bên ngoài đám dân chúng hưng phấn mà chờ đợi lấy con rối gánh xiếc thú muốn cho Quảng Châu thành dân chúng kinh hỉ kia một khắc.

Không chỉ là vây quanh ở bên ngoài dân chúng, chỉnh cái Quảng Châu thành dân chúng đều đang chờ đợi lấy kia một khắc, loại này điên cuồng để người khiếp sợ.

Hải Châu rạp hát bên trong diễn xuất tiếp tục lấy, Trương Tuyệt từ trong ngực lấy ra hôm nay từ buôn bán với người nước ngoài chỗ đó mua được đồng hồ quả quýt nhìn thoáng qua, khoảng cách đêm khuya 12 giờ còn có 2 giờ. Trên đài thuần thú sư Salad kia • Arnold thuần mấy cái mãnh thú nhượng dưới đài nhân kinh hô. Trương Tuyệt nhẹ nhàng vuốt tiểu nhân ngẫu nhiên.

Càng là tiếp cận 12 giờ, dưới đài người xem thần sắc dần dần biến rồi. Ngụy Tông lấy tay che kín Trần Tùy Sinh ánh mắt. Trần Tùy Sinh thấp giọng nói rằng: "Ta không nhìn." Ngụy Tông bả thủ buông, Trần Tùy Sinh cúi đầu xuống hòa Ngụy Tông bắt chuyện, phía trên đùa bỡn bài kỹ thôi miên sư nhượng dưới đài nhân mắt người sắc dần dần biến hóa.

Đang tiếp cận mười lúc 2 giờ là ma thuật sư Arthur • Kirkland biểu diễn, hắn ở trên đài biện pháp hay, dưới đài người xem điên cuồng hòa cùng lấy.

Trương Tuyệt ngoài miệng mỉm cười.

12 giờ, Quảng Châu thành tiếng chuông nương theo lấy Ngụy Tông tại rạp hát bên trong tiếng súng hòa bên ngoài pháo hoa thanh âm cùng vang lên.

Mà Hải Châu rạp hát bên trong lâm vào trong một mảng bóng tối.

Mười hai giờ tiếng vang lên thời điểm, Quảng Châu thành trên không tạc khởi pháo hoa. Đứng ở trên gác chuông, cõng lấy cái hòm thuốc tử lưu lấy bím tóc lớn người mặc thượng hảo thêu thùa trường bào Liễu Thanh Dương híp mắt xem Quảng Châu thành. Phong quá, trên trán tóc mái tung bay, trường bào thượng thêu thùa quái thú giật giật.

Yêu thư kỳ án - Thông ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ