2. Tranh cãi và sự bất hòa

258 12 2
                                    


                      

Khi cô giáo xếp Nhân mã ngồi cùng Giải cô ms để ý hắn chính là tên lúc sáng làm cô phát điên lên và cô hỏi hắn:

- Sao a lại ở đây ?????

- Tôi ms là người hỏi cô câu này ms đúng chứ .

- Ya trước khi tôi điên lên anh ăn nói cho cẩn thận nhá.

- Cô nghĩ tôi sợ cô chắc.

- Đc thôi vậy tý nữa tôi đợi a dưới căn tin trường ( hôm nay giải gan to ha)

Nói xong cả hai ng cùng quay ngoắt đi. Còn bà Xử nhà mk thì làm quen ông bạn ms bằng cách hỏi toán học vs trình độ học bà đạo của ông thì những câu hỏi này là quá mk thường . Xử vốn dĩ có vẻ k thích ai học giỏi hơn mk nên thấy hắn trả lời bá đạo như vậy chị quay đi và có cảm giác ấm ức.

- Cậu thích ăn socola lắm à Ma kết, tý nữa tớ đưa cho cậu cái này ? / Kim ngưu hỏi.

- ok / Ma kết trả lời ( con trâu nhà mk lại tìm đc chuột bạch òi).

Sư tử nói lắm quá ( ông khoe nhan sắc và moto của ông đấy ) ảnh hưởng đến việc học của Thiên bình, cô tức tối đá vào chân hắn và nói:

- tôi xin ông, ông cho tôi học xong tý ông muốn nói gì thì nói.

- Thế thì nói bằng lời thôi cần gì bà phái đá vào chân tôi.

- Thế muốn nữa k nếu k thì im cho tôi.

Sư tử ngậm ngùi cay đắng cắn răng cắn lợi chịu đau và thầm chửi Thiên bình: " cái loại bình nhựa tưởng mk là bình vàng, tý nữ bà chết với tôi". Còn Bạch Dương và Song ngư thì trúng ngay pai 2 ông bạn mặt lạnh tanh ít nói ( là Song tử và Thiên yết ).

- Chào tớ Là Song ngư

- ...../ Yết k trả lời

- Này cậu có nghe tôi nói k vậy?

- .....

- Tôi hỏi ít ra cậu phải trả lời một tiếng chứ.

- Ai bắt cô nói chuyện với tôi đâu/ Yêt vẻ mặt khó chịu

- Yaaaaaaaaa....../ Ngư ức chế không làm được gì và ngồi lẩm nhẩm một mk " Rồi a sẽ biết tay tôi"

Về phía Song tử - Bạch Dương nhìn có vẻ im lặng nhưng thực chất họ đang đá chân nhau về vụ gì đó ( tí mk tiết lộ nha)

Teeng...teeng...teeng đến giờ nhỉ trưa.

Về phía 6 sao nữa họ gọi nhau xuống căn tin ăn uống. Xuống đến một mk Ngưu gọi 3 đĩa cơm ( ăn trâu vậy 0.0) khiến các sao mắt chữ A mồm chữ O nhìn Ngưu

- Sao cậu ăn nhiều thế, ở nhà cậu bị bỏ đói à???????/ Vừa nói Ngư vừa cười khúc khích

- Chuẩn? /4 sao nữ đồng thanh tập một

Sau khi trêu đùa xong họ lại cắm mặt cắm mũi vào ăn ( mất hình tượng quá -_-). Còn về phía sao nam tì họ đang bàn tán về chuyện gì đó.

12 chòm sao và câu chuyện tình yêu cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ