Vương Tuấn Khải (Tuổi: 20)
– Biệt danh: Nam thần. Học lực cực giỏi, thể thao không kém, thần thái an tĩnh, hảo soái, ghét bất cứ đứa con gái lại gần mình, lạnh lùng, không thích cười. Được nữ sinh trong trường hâm mộ (số lượng người hâm mộ vẫn kém hơn Vương Nguyên).
– Đang học tại Đại học Trùng Khánh
– Con trai đầu của boss tổ chức ngầm. Tên gọi trong tổ chức: Karry
Từ nhỏ đã được huấn luyện nghiêm khắc để sau này trở thành một cỗ máy kiếm tiền cho ba cậu. 10 năm sau, vào làm việc cho ba cậu, thực hiện nhiều nhiệm vụ một cách hoàn hảo và trở thành người mà ba cậu yêu quý nhất.
Vương Nguyên (Tuổi: 18)
– Học lực giỏi (không bằng Khải), chơi bóng rổ rất tốt, là đội trưởng đội bóng rổ. Vẻ ngoài rất ư là khả ái, vì được nuông chiều trong gia đình giàu có nên tính cách đặc biệt rất công tử, da trắng hơn tuyết, môi đỏ hơn son, tóc mềm hơn mây. Khiến cho cả nam lẫn nữ trong trường mê mệt.
– Học tại trường Bác Trung.
– Con trai một gia đình giàu có, ba từng làm việc trong tổ chức ngầm của ba Khải nhưng vì muốn được sống yên ổn và để bảo vệ con trai nên đã quyết định rời khỏi tổ chức. Bạn thân là Lưu Chí Hoành và Thiên Tỉ.
Anna (Tuổi: 18)
– Học lực khá, từng là hoa khôi của trường lúc còn ở Mĩ, mê trai, rất thích VTK, con gái gia đình giàu có, tính tình dễ thay đổi xoành xoạch, tâm tình rất khó phân biệt, đối với VTK thì rất hiền thục, đối với VN thì luôn bày trò. Sau nhận ra tình cảm thật lòng của VTK dành cho VN mới nhường VTK lại cho VN và trở về Mĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Kaiyuan] Mục Tiêu
Romance"Anh là một sát thủ được sai đi giết em Em là cậu bé dễ thương Anh yêu em Anh sẽ bảo vệ tình yêu của chúng ta"