THE BLOG
"People who loves to tell something and show something today, look they are in the blog."- Kraziana
____________________________________________________________________
12:09 am
I'm on blog hunting (rather stalking). I hate my Id it always... binubuking ako. :3 Actually, wala na kasi akong magawa I'm browsing the net directionless ng naisipan kung e-search ang pangalan niya.
Google Search: Robi Vince Ayala
Okay, popular nga siya sa campus at ako naman ang campus invisible. So, para hindi naman ako masyadong out-dated ito kumakalap ng impormasyon (sus! Interesado ka lang sakanya).
Interesting ang blog niya ah?! No girlfriend since birth na masasabi kung best Asset niya. ( chus! Sa lahat ng mababasa sa blog niya iyan pa tumatak sayo) Please don't mind my Id.
While hunting, este?! Browsing, nakita ko ang isang forum. Hanep lang ah?! May forum pa talaga ang fans club niya sa school kaya ano pang hinihintay ko? Syempre nag-sign up, log in at naki-sawsaw.
NerdieBlogger: So, nandito pala ang palakpak brigade ni VINCENTE!
QueenRV: WHAAT? You're CRAZY!! Don't you dare call his name like that! LOSER NERD!
GrlyLuvRV: WHO ARE YOU??
Nakakatawa lang. Pikon na ata ang leader ng parang ang sama ko sa pagtawag ng name ni RV. And yes, he is known by that name. Actually, ang dami nilang nagsulpotan ng tawagin ko siyan ganyan, kaya mas-ginanahan akong mangulit pa. Basher lang ang dating XD and oppps! My real name is CRAZYana, HAHA!
NerdieBlogger: WANT TO KNOW SOME OF HIS SECRET DESPITE OF HIS ANGELIC FACE? Sure, you guys won't miss it? Right. Hinndi kayo makakatulog. LOL. ROFL!!! :D
DemilabsRV: sure!!!
LeilarRV: SPELL IT!!!
QueenRV: Yeah, you're right. Hindi nga kami makakatulog sa kaiisip. So, spell it. But make sure you want regret it.
Natatawa na talaga ako sa mga taong tao. Well, in the first place di kami close ni RV and in the second place who cares? Pero isang reply ang kinutuban ako.
RVanonymous: I bet, you sure know some.
RV point of view
1 message received
Rick: Hey, dude! HAHAHA!! Nakakatawa ikaw na ang popular! Look for your FANMADE FORUM! YOU'RE THE MAN!
What? Hindi ako artista at hindi ko gusto iyong mga ganitong bagay, I heard may BLOG daw ako. Mind you, hindi ako ang gumawa noon, iwan ko lang saan lupalop ng stalker ko kinuha ang mga ganun na impormasyon. Well, I admit my family is well-known.
Humiga na ako sa couch sa kwarto ko, kagagaling lang art gallery. Mahilig ako sa Arts pero management ang korso ko. Okay lang din my father didn't limit me for what should I've been done.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako, nagising nalang ako ng 11:30pm. Nalligo at dahil sa hindi ako makatulog ulit na patingin ako sa cp ko at naalaala ang mensahe ni Rick. Dahil sa walang magawa, I browse the net at nakita ang sinasabing forum ni Rick. I log in, at nabigla nalang ako ang daming nag-pop up.
Grabe?! Tumindig balahibo ko. Ang dami palang nag-nanasa sa akin (hulos dili lang pre!) ikaw ba naman kamukha ni Song Jung ki at Lee Min Hoo. Kailangan kona yata ng Man in black. :D
YOU ARE READING
"PERFECT MATCHpresent.."
Novela Juvenil"PERFECT MATCH PRESENT" - Composed of Mini Series Stories that will tickle your heart. So, How do you see your perfect match? READ.COMMENT.SHARE. --WithloveNRDTRIX