Chap 3: Love requires : Honesty, Devotion and Bravery - Taeny have that :D
“…..”
Ông Hwang nhìn con gái mình, “Thật ra… Ta đã từng xem 1 vài video trên youtube trước đây…”
“Youtube ạh?”
Ông Hwang gật đầu trước khi tiếp tục.
“1 số trong đó đã khiến ta để ý đến, về mối quan hệ của con… và… trưởng nhóm của con..”
Tiffany mở to mắt vì bất ngờ và lo lắng về những gì sắp xảy ra.
“Hmmm.. Tên con bé ấy là gì ấy nhỉ?”
Thậm chí chỉ cần nói cái tên ấy ra, tên người yêu cô, tên của người mà cô yêu rất nhiều cũng làm cô hoảng sợ, cha cô sẽ phản ứng thế nào khi biết con gái của mình đang yêu trưởng nhóm của nó, và còn yêu sâu đậm đến dường nào.. “T-Taeyeon ạh.”
“Ahhh~ Đúng rồi, đúng là tên đó..”
Ông Hwang gật đầu, “Trở lại chủ đề chính, ta đã thấy những khoảnh khắc vô cũng thân mật giữa 2 đứa.”
Tiffany cắn môi cố ổn định đôi môi đang run rẩy của mình, cô cũng đan chặt 2 bàn tay lại với nhau để kiềm chế sự sợ hãi đang dần bộc phát ra lúc này.
“Con sao thế?” ông Hwang hỏi.
Dadddy sẽ nghĩ gì về mình, nếu mình nói với ông rằng Taeyeon là tình yêu của đời mình? Sau này ông sẽ nhìn mình thế nào.. Con gái út của ông.. Con xin lỗi daddy – Tiffany
“Daddy… Taeyeon-“
“Dù sao đi nữa,” Ông Hwang ngắt lời, “Bạn của ta, có 1 cậu con trai, cậu ấy rất vui lòng nếu được gặp con, như 1 cuộc hẹn.”
“Cuộc hẹn??” Tiffany mở to mắt, “Daddy biết con sẽ không đi hẹn hò với ai cả, nhất là với 1 người mà con không biết gì về họ.”
“Vậy thì con sẽ biết về nó sau cuộc hẹn.”
Tiffany lắc đầu, “Con đang hẹn hò, daddy..”
“Với Taeyeon.” Tiffany cuối cùng cũng đã nỗ lực nói ra được điều ấy, dù nó khiến trái tim cô đập mạnh liên hồi, nhưng cô phải nói ra, cô biết cô sẽ không thể đi đến bất cứ cuộc hẹn ngẫu nhiên nào với các chàng trai khác, vì sâu trong thân tâm cô, Taeyeon mới là người cô cần, người duy nhất mà cô mong muốn.
“Con xin lỗi, con đã khiến daddy phải thất vọng với tư cách là 1 đứa con gái của daddy… Nhưng daddy, cậu ấy, cậu ấy rất tuyệt vời… Tuy điều ấy nghe có vẻ kì cục, nhưng con thật sự rất yêu cậu ấy và đó không chỉ là tình cảm chị em với nhau.”
Tiffany ngưng 1 vài giây để thở sâu và tiếp tục nói, không quên quan sát biểu hiện trên gương mặt ông Hwang.
Nhưng người đàn ông ngồi đối diện cô lúc này chỉ im lặng nhìn cô, như ông đang cố gắng tìm câu trả lời cho câu hỏi tại sao cô lại phải chọn để đi trên con đường ấy…
“Con có thể là 1 kẻ thất bại, nhưng, con biết rằng daddy… Cậu ấy là người duy nhất con muốn lúc này và cả mai sau, con chỉ biết rằng con yêu cậu ấy rất nhiều… Và con xin lỗi, đó là lí do vì sao con không muốn đi đến 1 buổi gặp mặt với ai khác.. Con không còn độc thân nữa, daddy.” Nước mắt Tiffany không ngừng rơi xuống, cô lo rằng mình đã làm tổn thương đến cảm xúc của cha mình, cô yêu ông rất nhiều.