Đệ nhất chương một khi thân tử kiều hồn dịch
----------
Đại lịch bốn mươi lăm năm, này thiên, Tề quốc công nội chính phòng nội một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, ngày mai là tam tiểu thư, tứ tiểu thư cập kê ngày. Tề quốc công phu nhân ái luyến xem nữ nhi, lại gặp nhất cái da thịt trắng nõn thiếu nữ, nàng hai mắt bởi vì vui vẻ mà rạng rỡ chiếu ánh sáng, hơi vểnh lỗ mũi thượng không lớn không nhỏ phân bố mấy khỏa tàn nhang, có chút dí dỏm, miệng hơi hơi đô , thỉnh thoảng lay động tề phu nhân tay áo, làm nũng ."Nương, ngày mai là ta cập kê ngày, khả bản là của một mình ta, vì cái gì liên tứ muội cũng tại một ngày này, nương, ta không thôi." Nguyên lai này thiếu nữ chính là Tề quốc công con vợ cả tam tiểu thư, cho là Tề quốc công phu nhân liền như vậy nhất nữ nhi, này nữ nhi cũng có chút thể yếu, cho nên phá lệ nuông chiều, dưỡng thành này Tề quốc công con vợ cả tam tiểu thư nói một không hai tính tình.
Này tam tiểu thư Tề Nhược Vi phá lệ chán ghét tứ tiểu thư Tề Nhược Hàm, ngươi nói vì sao, này vốn dòng chính thứ phân, liền từ xuất sinh ngày khởi hai người liền kết xuống hiềm khích, hơn nữa, này tam tiểu thư Tề Nhược Vi tuy làn da trắng nõn, nhưng cùng Tề quốc công phu nhân cực kỳ tương tự diện mạo chỉ có thể được xưng tụng thanh tú, mà tứ tiểu thư Tề Nhược Hàm, ngươi nói, từ xưa có vân: "Cưới vợ cưới hiền, nạp thiếp nạp sắc." Tề Nhược Hàm mẹ đẻ liên di nương cũng nhất cái quốc sắc thiên hương đại mỹ nhân, mê được lúc ấy Tề quốc công thần hồn điên đảo, này liên di nương, khả không phải phổ thông di nương, nàng, nguyên bản cũng là hảo nhân gia tiểu thư, nhưng này thế sự, ai lại nói được chuẩn đâu? Mắc nạn phượng hoàng không như gà, liên di nương này đóa kiều hoa liền như vậy bị Tề quốc công cấp hái đi .
Này năm, Tề quốc công phu nhân cùng liên di nương cùng nhau mang thai, khả này chánh thất phu nhân đãi ngộ lại không như này thiếp, lúc ấy Tề quốc công phu nhân chính là đối này liên di nương hận đến tận xương tủy, tuy nói nữ nhân tội gì khó xử nữ nhân, nhưng xem chính mình trượng phu ngày ngày đêm đêm quan tâm một nữ nhân khác, lại có nữ nhân nào nhận được đâu? Thế là Tề quốc công phu nhân liền hạ quyết tâm, vốn định một thi hai mệnh, không nghĩ đến, liên di nương liều tính mạng, lại đem tứ tiểu thư sinh xuống dưới, mà này nhất thiên, đại phu nhân so liên di nương sớm mấy khắc chung sinh hạ tam tiểu thư.
Lại nói này Tề quốc công gặp chính mình ái thiếp khó sanh mà chết, sinh hạ tới lại là nữ nhi, thương tâm mấy ngày, đối nữ nhi cũng cực kỳ không hỉ, cũng không thế nào quản nàng. Không ra nhất tháng, này Tề quốc công lại tân tìm đến mỹ kiều nương, tự nhiên đem này nữ nhi quên được sạch sẽ khô ráo. Chao ôi, đáng thương này tiểu tiểu tứ tiểu thư, mẹ cả không từ, thân cha không yêu, mẹ ruột mất sớm, thật đáng thương nhân nhi.
Tứ tiểu thư Tề Nhược Hàm di truyền liên di nương mỹ mạo, tiểu tiểu tuổi tác liền bộ dạng cực kỳ xuất sắc, rất mà thẳng lỗ mũi, cổ nhân nói anh đào tiểu miệng, Tề Nhược Hàm miệng cũng thật thật ứng này câu nói, hồng đô đô , cực kỳ khả ái, lông mày là tinh tế liễu Diệp Mi, mắt chớp chớp , lông mày trường trường, xem ngươi, phảng phất tâm đều muốn hóa dường như.
Từ tiểu, này tam tiểu thư Tề Nhược Vi nhất thấy Tề Nhược Hàm này bộ dáng, tâm lý liền hận đến nghiến răng ngứa , tưởng tượng đến, ngày mai cập kê lễ còn muốn cùng Tề Nhược Hàm cùng nhau tổ chức, đến thời, tất cả nhân lực chú ý sẽ bị Tề Nhược Hàm đoạt, Tề Nhược Vi liền thương tâm khóc ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh Dung Uyển - Converter: Snowiie
RomanceVốn là khuê các trung cô gái được chiều chuộng, tuy mẹ cả không từ, phụ thân không yêu, nhưng tốt xấu cẩm y ngọc thực, tiếc rằng hoa dung nguyệt mạo chung quy là thúc riết lợi khí, nhất chiêu vô ý, hồn hồi hiện đại, nhưng mà này một đời, có so kiếp...