002

669 4 1
                                    

Đệ chín mươi tám chương

           

Tưởng Thành An kỳ thật cũng là nhất thời xúc động, hắn chỉ biết hắn nhất định phải giành tại Tô Vũ trước cùng Dung Uyển nói nói rõ ràng, thuyết minh chính mình cảm thụ, chỉ là ngôn ngữ cũng vẫn đều không có tổ chức quá. Lại có lẽ có thể nói, có quá nhiều lời nghĩ nói, chỉ là, không biết nên mở miệng như thế nào. Phải hình dung như thế nào Tưởng Thành An hiện tại cảm thụ đâu? Yêu ở trong lòng khó mở miệng, Tưởng Thành An thật không nghĩ xuất ngoại, chính mình chuyến đi này, chậm thì tam năm, nhiều tắc ngũ năm, như vậy nhiều thiên, hội phát sinh nhiều ít sự, mà chính mình lại không tại Dung Uyển bên cạnh, Dung Uyển đã không lại là mới trước đây này cái bộ dạng có chút khả ái nữ hài tử, mà là, nhất cái có yểu điệu thân thể, ngọt ngào tươi cười thiếu nữ, lại quá mấy năm, càng là nhất cái hội hấp dẫn vô số người người trước ngã xuống, người sau tiến lên nữ nhân. Này loại không thể bảo hộ tại bên cạnh nàng cảm giác, đáng chết tao thấu.

           

Tưởng Thành An hơi nhíu mày, thế thượng tối khó chính là vẹn toàn đôi bên a. Nếu là Dung Uyển có thể cùng chính mình cùng nhau xuất ngoại liền hảo, chính là, chỉ là như vậy nghĩ nghĩ, liền cảm thấy rất không có khả năng.

           

Về phần Dung Uyển, còn lại là mạc danh kỳ diệu, vốn tưởng rằng Tưởng Thành An có cái gì hảo vật cấp chính mình xem, chính là, này vườn hoa nhỏ, trừ hoa hoa thảo thảo, thêm nhất cái suối phun, còn có thể có cái gì đâu? Hơn nữa, xem thành an này bộ hình dáng, đảo giống là có cái gì lời nói cùng chính mình nói dường như, chắc hẳn là liền lập tức liền muốn xuất ngoại, tâm lý có chút khẩn trương đi. Như vậy tưởng tượng, Dung Uyển cũng thả lỏng, thành an chắc hẳn cũng chỉ là không biết nên thế nào nói chính mình phiền não thôi, hắn cũng chỉ là nhất cái mười bảy tuổi thiếu niên a. Đương nhiên, vẫn là hội khẩn trương, hội thấp thỏm. Này loại vừa có sự liền tìm chính mình, có thể nói cấp chính mình nghe cảm giác, thật còn không sai. Dung Uyển nghĩ đến này, liền không khỏi tự chủ cười cười, nói: "Thành an, ngươi phải hay không là có cái gì sự cùng ta nói a?"

           

Dung Uyển loan đầu, sáng ngời mắt ở trong đêm đen chợt lóe chợt lóe, Tưởng Thành An xem, đột nhiên gian cảm thấy, lại không có so này đôi mắt càng mỹ, Tưởng Thành An ngẩng đầu nhìn thiên, đầy trời tinh tinh, này tại thượng kinh là cực kỳ khó gặp, chắc hẳn ngày mai là ngày đẹp đi. Tưởng Thành An nghiêm túc xem Dung Uyển song mắt, rất vừa lòng phát hiện, Dung Uyển song mắt trung chỉ có chính mình, này sự thực, cho Tưởng Thành An không khỏi cười cười, tâm tình không khỏi hảo lên.

           

Tưởng Thành An cười cười, cũng loan đầu, đối Dung Uyển nói: "Uyển uyển, bồi ta đi đi đi." Nói xong, còn chớp chớp mắt, Tưởng Thành An ít ỏi có như vậy khả ái thời điểm, luôn luôn đều là nghiêm túc nhất khuôn mặt, "Thiếu niên lão thành" là hắn đại danh từ, này cái bộ dáng, lại là thật khả ái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh Dung Uyển - Converter: SnowiieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ