Chap4: Cám ơn cậu nhiều lắm

1.2K 61 13
                                    

Trong chap4 này sẽ viết một số tiếng nhật các bạn nhé.
________________ ........ _________________
Sáng hôm nay là một buổi sáng trong lành. Bạch dương đi xuống thì cô đã thấy Thiên bình dậy rồi. Cô nghĩ thầm:" Không biết bạn ấy định giở trò gì đây. Hôm nay định giở trò dậy sớm à. Chắc là có vấn đề."
Thiên bình đang chuẩn bị bữa sáng.
-Ohayo, Thiên bình.
-Ohayo, Bạch dương.
-Sao hôm nay cậu dậy sớm vậy.
-À....... mình cũng chả biết nữa, chắc hôm qua ngủ ngon ấy mà.
-Cậu đang làm món gì vậy, thơm quá nè.
-Mì Soba đó. Mới học món này xong.
-Cậu học trên mạng à.
-Không.......... mình học từ Thiên yết đó.
-WHAT THE.......!!?
-Sao vậy, Bạch dương.
-Thật hả.
-Ừ....... để mình nhớ lại xem.
___________Thiên bình nhớ lại ________
Hôm qua, Thiên yết đang ngồi ăn cùng Thiên bình và Bạch dương. Bỗng dưng loa phát thanh nói:
-Mời hội phó học sinh lên phòng hội học sinh để bàn việc lễ hội trường.
Bạch dương nghe vậy liền chào Thiên bình và Thiên yết rồi chạy vội lên. Khi đó, bàn ăn chỉ còn lại 2 người. Trên chiếc bàn, Thiên yết đỏ mặt, chỉ vì còn lại mỗi cậu với Thiên bình. Cậu lúng túng, khônh biết làm gì, cậu hỏi:
-Thế bố mẹ cậu bây giờ đ....... À tớ xin lỗi.
-Thế bình thường là cậu nấu ăn hay Bạch dương nấu.
-À chắc là hầu như là Bạch dương làm thôi. Thỉnh thoảng thì tôi mới làm.
-Tớ thì toàn tự làm cơm thôi. Tớ có món mỳ Soba bí truyền mà bà nội để lại.
-Tôi có hỏi đâu. Cậu hay nhỉ. À mà Oka-san và Oto-san của cậu đâu.(bố và mẹ)
Thiên bình nhắc tới điều này nụ cười trên môi của Thiên yết dần tắt.
-À. Oka-san và Oto-san đã mất trong một vụ tai nạn. Họ chết tại chỗ còn tớ và em gái còn sống. Từ đó chỉ còn tớ và em gái sống một mình thôi.
-Nè cậu có em gái ư.
-Ừm.......em.....
-Onii-chan, Ohayo.
-Oh, Ohayo, Nhân mã.
-Em là em gái của Thiên yết à.
-Vâng ạ, em tên là Nhân mã.
"Kawaii"(dễ thương)_Thiên bình nghĩ thầm.
-Anh em có khác, giống nhau như đúc.
-Chị ơi, chị là........
-À. Chị là Thiên bình. Là hội trưởng hội học sinh chắc em là học sinh năm nhất chắc em không biết chị đúng không nên em cứ gọi chị là Onee-chan
-À..... Thiên bình này cậu có muốn ăn thử mì Soba của tớ không.
-Đâu....Aaaaaaaa. Ừm....... ngon quá.
-Thế cậu có muốn học không. Mình chỉ cho.
-Anigato( cám ơn)
-Đầu tiên là bla blo...................................
_________Bố là dấu gạch ngang _______
-Đó thế là tớ làm! Cậu ăn thử đi!
-Ưmg! Thiên bình cậu giỏi thật đó.
-Dễ mà! Hôm nào cậu thích thì mình sẽ làm.
Đúng lúc đó tiếng chuông cửa vang lên, Bạch dương chạy ra mở cửa.
-Ohayo, Bạch dương.
-Ohayo, Onee-chan
-Ohayo" nói nhỏ"
"Í, Onee-chan" Bạch dương nhìn xuống thấy một em gái học lớp 10.
-Ai mà kawaii quá vậy nè.
-Xin giới thiệu đây là em gái tớ, Nhân mã. Còn đây là Ma kết, bạn thân của tớ.
"Ủa..... nhìn quen quen."
-Hả!!!?( Là người ngắm mình suốt từ lúc đi cắm trại.)
-Bạch dương này, bạn ấy có hơi nhút nhát một chút.
-Mình...... mình là Ma kết, giúp đỡ nhau nhé.
-Ư........ ừm. Mình là Bạch dương. Là hội phó hội học sinh.
-À. Bọn mình đến đây là rủ cậu và Thiên bình đi bộ, đi không.
Bạch dương chạy vào rồi lại chạy ra.
-Đợi bọn mình một chút nhé.
Nghe vậy, Thiên yết và Ma kết vui mừng nhảy cẫng lên, Nhân mã ngửa mặt lên nói:
-Các anh ơi, các anh có cần em dắt ra bệnh viện không.
Lúc đó, hai cô bạn chạy ra chỉ trúng tim đen của 2 ang chàng.
-Rồi chúng ta đi thôi.
_________ Bố là dấu gạch ngang _______
Trên đường ra hồ, họ nói chuyện vui vẻ còn Thiên bình không quan tâm, cô vừa đi vừa đeo tai nghe nhạc. Khi Bạch dương đứng cạnh lan can, hít thở không khí trong lành, bỗng dưng cô trượt chân ngã và cả người lao xuống nước bỗng có một bàn tay nắm chặt lấy bàn tay cô tạo thành chữ M rồi cánh tay đó kéo mạnh lên hất cả người cô về phía sau nắm gọn trong vòng tay của người đó. Bạch dương mở mắt ra thì thấy gương mặt lo lắng của............... Ma kết đang đập vào mắt cô!!!!
-A....a.....ni....ga...to_ Bạch dương đỏ mặt.
-Ừm....... không có gì.
-Nè....... mọi người ở kia có quán ăn nhanh kìa.
-Ừ........ mình cũng đang đói.
-Cậu đói nhanh nhỉ Bạch dương.
-Thế cậu không đói hả Thiên yết.
-Có chứ. Nhưng mà hỏi ý kiến của Thiên bình nữa.
-Nhưng cho mình hỏi Thiên bình là ai vậy.
-Đúng là học sinh mới có khác. Cô ấy nổi nhất trường mà. Là cô bé kia kìa. Nè hội trưởng hội học sinh đó nhưng tính cách trông giống kn trai cực vừa lạnh lùng vừa vô cảm. Rất hay đánh lộn với con trai kể cả kn gái.
-Điển hình là Xử nữ- Bạch dương thêm vào.
-Cô gái kia hả.
-Ờ đúng rồi đó.
Ma kết nhìn thấy Thiên bình liên đỏ mặt. Hôm nay cô mặc chiếc váy màu trắng kèm theo chiếc áo khoác màu hồng đi tất quần màu đen và đeo tai nghe trông rất nữ tính.
"Kawaii" Ma kết nghĩ thầm.
-Nè. Các cậu có đi ăn không, tôi đói rồi đấy.- Thiên bình nói to.
-Hả..... cậu nói gì vậy, Thiên bình.
-Tôi nói tôi đói rồi, các câuh có đi ăn không.
-Có chứ......
Thế rồi Thiên bình đi trước không để ý xung quanh bỗng một chiếc ô tô lao tới. Như có một cái bong lao tới giật lấy người cô về đằng sau.
-Cẩn thận.
-Này Thiên bình cậu có sao không?
-Tôi không sao.
-May quá. Nè cậu phải cám ơn Thiên yết đó
-Ờ........ Thiên yết này cám ơn cậu.
-Không có gì đâu. Thôi mình đi ăn đi. Mình đói rôi.
Bây giờ Thiên yết còn vui hơn cả lúc đầu. Cả nhóm bạn đi vào quán ăn.
-Chào mừng đã đến với nhà hàng của chúng tôi. Quý khách ngồi bàn mấy người ạ!!!?
-Ờ....... chúng tôi ngồi bàn 5 người.
-Xin mời quý khách đi theo tôi. Mời ngồi. Quý khách muốn gọi món gì!!?
-Ờ..... cho tôi mì Soba. Còn các cậu ăn gì????
- Giống cậu.
-Thiên bình ăn gì???
-Tôi ăn sushi.
-Nè Thiên bình sao cậu ít nói thế. Nói chuyện với tụi tớ ccho zui!!!
-Tôi không thích.
-Cậu có thích vẽ không?
-Có. Vẽ là tài năng của tôi mà.
-Cậu có kẻ thù không?
-Thế cậu thích ăn đấm không!!!
-À...... thôi!! Chúng mình ăn thôi.
________ Bố là dấu gạch ngang ________
Cả đám bạn ăn xong thì ra về. Đang yên đang lành thì thấy có một đám người." Trông họ chả thân thiện tí nào"- Nhân mã nghĩ thầm. Bỗng từ bên dưới có một đứa con gái đi lên.
-Cô ta là.....
-X...... xử nữ!!?
Thiên yết, Ma kết, Nhân mã, Bạch dương lùi lại. Thì Thiên bình nói:
-Tao không ngờ một đứa con gái tởm như mày lại đi dạo buổi sáng đấy!!!!
-Thế mày nghĩ mày là cái gì?
-Tao chỉ là con người thôi. Một người gương mẫu thôi.
-Gương mẫu??? Gương mẫu mà cũng đi đánh nhau sao.
-Đừng có nói giọng kích đểu ấy. Để xem đứa nào thích gây sự để tao"dọn" đi hết thì hãy nói.
-Thiên bình mày đừng tưởng là bọn tao như lần trước.
"Xoẹt xoẹt". Đứa nào đứa nấy dao bỏ hết ra.
Trông Thiên bình vẫn "bình tĩnh"
-Mày nên nhớ lại lần trước mày dùng dao như thế nào! Vẫn vỡ mồm ngư thường lệ!
-Xông lên, giết chết con nhỏ đó!
Thiên bình vẫn bình tĩnh, cô vẫn nghe nhạc binh thường như không có chuyện gì. Khi 2 đứa lao đến , cô giơ hai tay thật mạnh, hai tay song song với nhau, bàn tay thành hai nắm đấm lao mạnh vào mặt 2 đứa con trai "không nhúc nhích". Thiên bình cúi xuống lấy 2 dao của 2 thằng con trai.
-Lũ oắt con. Sao sợ rồi à.- Thiên bình lạnh lùng nói.
Bỗng dưng, một cái bóng nào đó."Vù" một cái cởi chiếc ao khoác của Xử nữ cởi ra.
-Cái gì!!!?-Xử nữ kinh ngạc nói.
"Vèo vèo, vút" Cô ta xoay như chong chóng.
-Gì vậy lên cơn à!!!?-Thiên bình nói.
Khi Xử nữ ngừng quay, cô ta ngạc nhiên khi thấy cái áo chói chặt mình lại. "Vù" một cái, cái bóng đó xử nốt đám còn lại. Một lát sau cái bóng đó là Bạch...... dương!!!?. Khi đó Ma kết nhìn mặt cô không có biểu cảm, đôi mắt tối sầm lại, nụ cười tắt ngấm, lạnh lùng nói:
-Một là chúng mày ra phường với tao, hai là bọn mày phải bước qua xác tao! Tao nhịn đủ rồi! Bọn mày mà đụng đến Thiên bình nữa là bọn mày....... CHẾT VỚI TAO, BỌN MÀY CÚT HẾT ĐI!!!!!!!
Bạch dương quay lại, nhìn Xử nữ, cô ta sợ tái mặt.
-Còn mày, vì mày làm Thiên bình bị ê mặt, bị đình chỉ học,mà mày có biết một khi đã làm hội trưởng hội học sinh thì danh dự tổn hại thế nào không? Mày thử đặt địa vị vào Thiên bình xem!!! Mày là CON CHÓ CHỨ KHÔNG PHẢI CON NGƯỜI NỮA!!!?
Nỗi đau và sự tức giân kìm nén trong lòng Bạch dương bấy lâu nay. Khi nhìn thấy Thiên bình bảo vệ cô, cô luôn tự nhủ phải làm gì đó cho Thiên bình và hôm nay cô đã làm được.
"  BỐP" Bạch dương dùng hết sức lực vào cái tát này.
Cô đứng dậy cầm tóc Xử nữ lôi ra phường để lại Ma kết, Thiên yết và Nhân mã ở lại ngơ ngác, ngạc nhiên. Còn Thiên bình mỉm cười nhìn theo Bạch dương:
-Anigato( Cám ơn ) Bạch dương nhiều.
________Bố là dấu gạch ngang _______
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Hết chap 4



(Yết- Bình;Dương- Kết): Hãy ở bên cạnh anh em nhé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ