Readers !!! Kung meron man xD so ayun sorry kung maraming typo xD so sana may magbasa nitong story ko . Kasi dba . Ansarap magupdate kapag may mga readers ka tapos magcocomment pa ng kung ano ung susunod na mangyayari . That kind of feeling yun tipong sisipagin ka talagang magupdate haysss geh masyado na akong nagdadrama hayss
- ptssm ♡♡
Ilang oras narin akong nakaupo dito . Hayss hanggang ngayon ansakit parin . Ewan ko ba . Hayss .
* beep * * beep * nagvibrate yung phone ko may nagtext
From:Mom
Yah !! NATASHA JYLE maggagabi na aba'y asan ka ? You've been out of sight kanina ka pa hindi bumabalik !! Kung asan ka man umuwi kana .
Hay nako si mom talaga
Agad agad naman akong bumalik sa bahay .
" Im home " sabi ko para naman alam na ni mom na nandito nako
" oh your here buti naman . Change your clothes now . Tapos bumaba kana agad at kakain na " sabi ni tita kaye
" okay po tita "
Yun nalang sinabi ko at unakyat nako sa room ko .
Kumuha nako ng simpleng leggings at plain white shirt .
Pagbukas ko ng pinto sa CR sakto namang nagbukas din yung pinto ni Kurt .
" oh nakauwi kana pala " sabi niya
" ahh.. oo " hindi ako makatingin sa kanya kasi ewan ko ba kinakabahan ako .
" ahmm .. magpapalit ka ng damit ? "
"Oo. Sana "
" oh sige mauna kana "
" thanks "
Tapos sinara na niya yung door niya
* sigh * ambilis ng tibok ng puso ko . I can barely breathe .
Pumasok nako sa CR at nilock both doors .
After ko magpalit i knock at his CR door and i tell him na tapos nako magpalit at lumabas na agad ako ng CR door ko .
Hayss i open my fb account and check whats happenin' to the social world .
Habang nagsoscroll ako ng news feed ko something caught my eyes . Its about an school article .
Kinilick ko yung link. But nagfailed . I got really really curious . But wala naman akong magagawa kaya inexit ko nalang at inopen ko nalang instagram ko para iupload yung mga photos na kinuhaan ko kanina .
Caption : it's funny how a person can hurt you so much when you were expecting it in the first place
Hayss nakakatawa naman kasi talaga . Nasasaktan ako whem in the first place alam ko namang masasaktan ako pero nagexpect parin ako . Well yeah that's what you get kapag nagmahal ka ng taong may mahal ng iba ..
Bumaba nako after ko mag upload .
" dinner is ready tara na " sigaw ni mom .. haha iskandalosa tlaga ang boses ni mommy
Umupo nakami bale ang itsura ay..
Mom ||Tita kaye
Me || Kurt
|| AimeHabang kumakain kami mom and tita talk about so many things .
" tapos diba jane etong dalawang ito noon ay ayaw maghiwalay .. "
" ayy oo lalo na noong pumunta tayo sa mall tapos iniwan natin sila dun sa children centre . "
" oo yung time na nagbahay bahayan ang mga loko . Tapos nung uuwi na tayo ayaw maghiwalay kasi daw magasawa sila at hindi pde maghiwalay ang magasawa hahah "
" tita ! .. aime ? "
" oh im so sorry iha. Im just reminising the days na close pa tong dalawang ugok nato "
" sorry aime . Hindi kasi namin alam kung bakit bigla nalang hindi nag pansinan ang dalawa "
" Mom . Tapos napo ko kumain . Aakyat napo ko "
Iopen nyo na lahat ng topic . Wag lang iyamg topic na yan .
Kasi ako rin nd ko alam kung bakit nawala yung friendshio namin ni kurt. Back in the days i can't remember a day na hindi kami magkasama . But now its very rare . Namakita kaming naguusap at magkasama .
Nakahiga nako sa kama ko when i hear a familiar tune. Si kurt yun . Tinutugtog niya yung favorite namin na tugtog . And eventually kaming dalawa ang nagcompose nun . Haha siguro naalala rin niya yung mga araw na yun .
Suddenly i felt something warm running down on my face . Umiiyak pala ko . And without knowing it nakatulog nako
Please read !!
BINABASA MO ANG
The Peeping Girl
Humordo you know renoir ? alam nyo ba yung painting niyang the peeping girl ? this is the story about that . please read it :)