Its driving me nuts !!! Sa lahat nalang ng idea ni mom ito ang pinaka ayaw ko !! I promised na ill move on na pani ko magagawa yun e kung buong summer ill be stuck with him .
Naisipan kasi ng mom ko na tutal wala naman si daddy kasi my business trip siya . We'll be staying at Cruz residence . Oh My Gee tadhana can you not do this ? Pleasee !!
" yah !! Natasha Jyle ano bang problema mo at hindi kapa nagbibihis ? " ang aga aga binubulyawan ako ng mom ko . Ee sa ayoko kasi duon ee
" mom hindi ba pwedeng dito nalang ako ? "
" ano kaba ? Tara na baby masaya dun sa kanila "
" i dont want mom "
" Now Natasha Jyle Dont be a brat . Okay will be staying there for one month not the whole summer "
" really ? Promise ? Kapag binirake mo yan promise mo na yan you need to give me my car back okay ? "
" okay . So you get ready right now natasha . Will be leaving hmmm... after 30 min . Okay ? "
" okay mom "
Nagprepare nako ng mga gagamitin ko and i prepare myself .
After 30 min. Umalis na kami sa bahay .
" mom akala ko po ba kila tita kaye tayo ? "
" oo nga . But not in there house . Sa rest house nila in palawan "
Nang makadating na kami sa airport naghihintay na sila tita kaye samin sa entrance
" sorry we are late kaye "
" ano kaba its okay kadarating lang din namin itong si kurt kasi ee . Ayaw umalis ng hindi kasama yung aime na yun kaya isinama na namin "
Kasama si aime ?
How great !!! Ansaya naman . Akala ko makakamove on nako . Pano yun ? Pano ko gagawin un kung kasama ko yung dalawang taong rason kung bakit ako magmomove on haysssssYou tadhana im warning you . PLEASE DONT PLAY WITH ME !!!
BINABASA MO ANG
The Peeping Girl
Humordo you know renoir ? alam nyo ba yung painting niyang the peeping girl ? this is the story about that . please read it :)