Masakit sa pakiramdam na pinaglaruan ka lang ng taong gusto mo. May pa M.U. M.U. pa siyang nalalaman. Ngayon pala pinagpustahan lang pala nila ako nung mga kabarkada niya.
Sabagay, isang hamak na nerd lang naman ako. Wala naman akong brace sa ngipin. May salamin nga lang sa mata. Ang sabi pa niya sakin ang manang ko daw manamit. Ang sakit lang kasi pinamukha pa niya sakin na walang magkakagusto sa mga katulad ko. Matutuwa na sana ako kasi sabi niya sexy naman ako basta 'takpan lang ang mukha ko'. Pero salamat sa kanya kasi natuto na ako sa mga katulad niya. Buti nga hindi ko siya iniyakan eh. Hindi kasi niya deserve.
Naglalakad ako dito sa may bleachers. Nasa school pa din ako. Ako na lang mag isa dito kasi maglilinis pa ako. Yung mga nagkalat na bola sa court at mag mamop pa ako dito. Pinulot ko yung mga bola ng basketball at nang maipon ko na lahat, pumasok ako sa room kung saan nilalagay ang mga ito.
"This can't be. Hindi..."
Huh? Sino yun?
Medyo kinabahan ako. May nagsalita bigla sa kung saan. At nandito pa sa room na ito! Dahan dahan akong lumapit dun sa gumawa ng ingay.
May nakita akong paa na nakasuot ng rubbershoes sa sulok ng room. Hindi ko siya makita agad kasi ang daming mga kagamitan ang nakalagay sa room na to.
"Sino ka?" Nang mapatingin siya sakin dahil sa tanong ko, kaagad siyang tumayo at niyakap ako.
"Waaaaa! Ang manyak mo! Manyak! Tulong! Tulungan niyo ak--" sobrang nagulat ako sa ginawa niya. Hinalikan niya ako. Naparalisado ako sa ginawa niya.
Hindi ko naman siya kilala. Hindi din niya ako kilala. Pero bakit hinalikan niya ako? At hindi ko mapagkakaila na malungkot siya nung makita ko siya kanina. At nagsisinungaling ako kung sasabihin kong panget siya. Ang gwapo niya. Ang tangkad at ang puti pa. Ngayon ko lang siya nakita dito sa school. At mukhang varsity member siya ng school.
Gusto kong itulak siya. Pero sabi ng katawan ko wag. Siguro, katulad niya, kailangan ko rin ito ngayon. Siguro pareho lang kaming pinaglaruan at sinaktan.
Instead na itulak ko siya, I wrap my arms around his neck. I respond to his kiss. At nang maramdaman niyang nagrespond ako sa halik niya, he starts to move his lips. Akala ko katulad sa mga napapanood ko, gentle ang halik. Pero iba si Mr. stranger. Parang gutom na gutom siya at sabik na nguyain ang labi ko. Lalo niyang hinigpitan ang pagkakayakap niya sakin and he deepen the kiss. I sigh when he suck my lower lip. Ramdam na ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ko.
Nung una malalim at medyo mabagal lang ang paghalik niya. Pero habang tumatagal, bumibilis ito na parang wala siyang gustong itira sa labi ko. Nalunod ako sa mga halik niya at tulad niya, I deepen the kiss. Hinawakan ko ang soft niyang buhok dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.
We pulled away dahil sa naubusan kami ng hangin.
Parehong gulat ang reaksyon namin nang makita namin ang mukha ng isa't isa. Hindi kami magkakilala pero naghalikan kami na parang wala ng bukas. Pulang pula na siguro ang mukha ngayon.
Yuyuko sana ako pero iniangat niya ang chin ko at nginitian niya ako. "Thanks for the kiss. It's great." Lumapit pa lalo ang mukha niya. "Can we do it again?"
Parang hinihypnotize ako ng mata niya at hindi ko alam na tumango pala ako. Pero hindi ako nagsisisi sa ginawa ko. He kiss me again and pin me on the wall. Napakaaggresive niyang humalik. At hindi ko mapagkakaila na masarap siyang humalik.
He nibble my lower lip using his tongue and I simply open my mouth for it. His tongue invade my mouth. Ito na siguro yung tinataqag nilang french kiss. Akala ko dati nakakadiri yung ganun. Pero hindi ko aakalain na masarap pala.
Iniwan ng soft lips niya ang labi ko at napunta sa leeg ko. "Oh my," napakagat ako sa lower lip ko. Nakikiliti ako sa ginagawa niya.
Bumalik muli ang labi niya sa labi ko at nagfrench kiss kaming muli. Nagtagal siguro ng mahigit 20 minutes ang make out session namin. When he pull away, may nakita akong ngiti sa labi niya at gaya niya, napangiti rin ako.
"Thank you a lot, Miss."
Siguro ang tanga ko lang talaga dahil hinayaan ko lang na makipaghalikan ako sa isang stranger. Pero kailangan ko iyon ngayon at masaya ako dahil kahit first kiss ko ay isang stranger, hindi ako nagsisisi. Hindi lang pala basta kiss lang. We make out.
"Thanks too, stranger."
At bigla ay nagising ako.
Panaginip pala.
Someone tap me on my shoulder. "Ellie? You okay?"
Si Chris pala. "Yeah. Nanaginip lang ako." Sabi ko. Umupo siya sa tabi ko at hinalikan ako pero peck lang.
"Lagi mo na lang napapanaginipan yun ah?" Sabi niya.
Ngumiti ako sa kanya. "Ayaw mo nun lagi kitang napapanaginipan?"
Ngumiti din siya. "I love you, Miss."
Lumapit ako sa mukha niya. "I love you too, stranger." And then like the first kiss I felt when he kissed sa room sa may gym, hinalikan niya muli ako gaya ng ginawa niya doon.
And now, I'm Making Out With A Stranger again.
A/N: Hi guys, I need to help one of my favorite writers here. I bet you'll love her story "Beautiful Thoughts" and "The Boy She Used to Love" I really loved the way she conveys and expresses the story. Oh, by the way, she also entered it in the Wattys so I really do hope that you'll help me to promote her story by voting it and support it all the way. Thank you :) Love you so much, guys. :*
BINABASA MO ANG
Making Out With A Stranger *One Shot to On Going*
Historia CortaWhat if a stranger grab you and kiss you like there's no tomorrow? ;) A one shot story turned into series :) hope you enjoy it :)