chapter 1 :P crush life ✌
Yasmin's Pov
KriiiiiinnnNg!!!! Waaahh! Ouch skt nmn nun bad3p nmn ung alarm clock n yn mmmty ata Ko sa skt sa puso bonus mbblian pa Ko Ng buto skt nlglag ako sa Kama Ko ! Kailngn Ko Ng gumyk Monday nnmn mka Tayo na Nga ... Nklmtn Ko Nga pla ako c Yasmin Nadine Guerrero 16 yrs. old uhm nd ako katangkaran ah uhm simple LNG my kaya ang pmlya nmn nd sa pagmmyabang myaman Kmi este yumaman Basta dhl sa aking AMA haha ....nd ako sbrang puti pero nd ako maiitm. Ah. Cute daw ako sb nla mgnda daw ako sb ni mommy haha pero ayw kong cnsbhn Ng ganun. I'm shy lantod LNG.. Basta mllgo n Ko late na .....
----- kttpos kong mlgo kea bumaba n koo. Nkta Ko handa na ang agahn n miss Ko toh si mommy ngluto ang lgi kc c ung mga ksmbhy nmn ei mnsn lng nand2 c mommy sa bhy. .. hlos ako lng nttra lgi d2 at mga maids .. 5 kming mgkkptd pero ako lng nnd2 gus2 ko kc d2 lng mag arl cla nandun sa america..., ung 3 ngtratrabho na at ung bunso nmn ngaarl pdn pang apat ko saka only girl kea prng prinsesa nako haha ... blk na tau un sby kmi kumain c monmy at si papa ngmmdli ako kumain at konti lng tlga ko kumain kaya mlpt na ko mtpos ng bglng ngslta c papa --.. what time anak uwian nyo mmya ..what tme ka uuwi?? .'
nku my ppnthan nnmn cguro kmi tnanong nnmn ako ei .. ahh papa mga 5:30 po cguro bkt po?..
ahh nd ba pwdng mas maaga anak? ..pa! maaga n po un bkt po b.??
- ahh may ppnthn tau mmya may imeemeet lng tau ni mommy mo pero cge ok lng pla kht 5:30.. --ahh cge po sa icp ko (kakult dn tlga netong c papa)
--- ngpaalam n ko kila mommy at papa at ngpahtd sa driver nmn .. sa NU nga pla ko ngaarl national university :) ...
Gelay's PoV
,,,hi i'm Gracious De guzman gelay for short certified bhess ni yas ...ai nku tgl nmn ni bhess sn n kea un aytss asr much na emeghed ang gwapo nmn nun ay nku gelay my reggie k na tsk knakausp k nnmn srli ko uhm oo tama may reggie na ko pero nd kmi ah m.u plng kmi pero mlpt ko na sya sgtn dhl nga haha college n ko pwd n ko mgbf nkpagpaalm n ko sa tatayvko alng bawian yon hay .. reggie ko :))))... bglng may bglng my tumapik sa pisngi ko!
awww!!!!! ...bkt b bess tgl tgl k n ngang nghnty sau yn pa ggnti po uhmpf...
bhess pano ba nmn knina pa ko ngsslta ala lng sau un pla nd k nkkng at pareggie reggie ka pang cnsb reggie nnmn abot tenga ngiti m ah! prang clown lng hahha.... bnatukan ko nga c bess hanep mktwa alng bks tsk ...
Yasmin's PoV....
nnd2 n kmi sa classroom nmn ngaun tsk skt prn ng ulo ko prng ung utak ko nga ata ei tsk
...FLashback ...
nsa sch. na ko at sa waks nd ako nhrpn hnpn tong c bhess at ngaun knakausp ngkwekwen2 tas nd pla nkkinig tinpk ko nga ung pisngi nya..hahaha
awww!!!!! ...bkt b bess tgl tgl k n ngang nghnty sau yn pa ggnti po uhmpf...
bhess pano ba nmn knina pa ko ngsslta ala lng sau un pla nd k nkkng at pareggie reggie ka pang cnsb reggie nnmn abot tenga ngiti m ah! prang clown lng hahaha ... kea un bntkn ako ng pagklks lks uhmpf >_<...
kya aun mskt pdn bd3p ala nmn pla kming ggwn ngaung umaga pnpsk pa kmi my meeting daw kc ang staff bka abtn ng half day kea un ang mga estudynte pagala gala lng hayybbglng lumpt skn c bhess ...hoy ! bhess anthmk m nmn ata ngaun kapnbago yan ahh uhm ...
>>ala lng toh bess nppaicp lng ako lung san kya kmi ppnta mmyang uwian nla mommy ei sgot ko kay gelay..
-gnun ba b bess btw (by the way) ahhhh !!! my nkta ko knina npka gwapo bess hlmw haha
>bess hlimaw ??! kala ko b gwapo.??
-.. bes i mean halimw sa gwpo waley ka alm m un >>>nd ako ngjojoke sgt ko sknya
-- hay nku bess ano musta ba lovelyf??
>>>ai nku nmn bes wag m ng tanungin ung crush lyf nlng haha!!😊
..--lantod ohh ei bkt ayw m ng paguspn ang love lyf nd k pa ba nkpgmove on sa ex mo?? haha
>>* adk ka ba ! mlmng nkpgmove on kea nga ala ng lovelyf dba!!
-- hala glt n agd oh maint n nga pnhon maint pa ulo m nghrsterical agad uhm oo na nga tama na un oh crush lyf cno n b .???
emeghed !!! bhess kilala m ba ung nsa chicser??!!!!
'' bess shhh mkatili ka nmn pnhttnginan na tau oh .. uhm oo cno nnmn dun puro ka chicser high sch. plng tau chicser na ! cno ba dun c ranz kyle evidente ongsee mo??! uhmpf
-- eto nmn nd na un ala akong pag-asa dun c owy posadas bess Ow eM G
ang gwapo nya .!!!
>* alang pag asa kay ranz bkt kay owy may pag-asa ka ba?? hahaha kaloka ka bes!
_aray ! huh ! skt nmn nun tgos kaluluwa letche ka nmn bess .. bestfriend m ko tas gnyan ..
//sa cnb ni gelay npaicp ako at nka pout nlng ang lips --feeling sad😞
oy ! bess jk nlng un wag mong seryoshin ahh mlay m nmn haha ! tahan na bess tara nlng sa canteen lunch time n eii...
sorry pngt po chapter 1 first tme ko po ei tom. na ko ult maguupdate huh! hahaaha sna nmn may bmasa neto
---->
BINABASA MO ANG
My crush My husband
Fiksi Penggemarcrush .. i know lht nmn cguro tau ngkacrush dba my iba pa nga na lunalala n ung pagakacrush eh dba .. pero what if ung crush po mggng husband mo ..?? mggng msya ka ba .? o nd dhl bata ka pa nga db.? tgnn natn ang takbo ng story kung ano nga b...