Chapter 2:) i met him❤/💔
...gelay's PoV
hay naku nmn naiwan ako aga aga nmn kcng umuwi .. nd nlng sna ko pmsk ala nmn plng ggwn d2 sa sch.. netong hpon lecture lng sa isang sub. tas ala na tsk..! :/c bess nmn kc agang umuwi ei mkpglkd na nga lng ppnta kong 7/11 chichibog bgo umuwi hay..
.. sa 7/11
gosh!!!! waahh ano ba nmn kc ei ktng may tao d2 bastusan ..
nbsa ako tumapon ung slurpee ko sa uniform ko tmngin ako sa lalaking nagsosorry at tnu2lngan akong pnasn uniform ko .. tumingn ako sknya ... emeghed!! heaven ! sya ung ..............
sya ung kanina ung... !!! gwapo uhm
miss?? may cnsb ka ba?? ihm sorry ahh nd ko cnsdya(with matching cute smile) sb ni mr. pogi
----ahh ala sb ko ok lng hehe (kaht nd nmn tlga pero gwapo ei haha)
uhm ano nga plng pangaln m miss dba sa NU ka dn ngaarl? ..
gosh alm nya na dun ako nagaarl so nkta n nya koo whawha xD tas tnatanong nya pa nme ko enebe!!!
--)ui miss ok k lng ano ung cnsb mo.?
nagsnap sya sa hrp ko kea un nagcng ako s ktthann hahaha
uhm ok lng hehe ako gracious .. gracious de guzman ..:)
--tpos nilahad nya ing kamay nya nkipagshake hands dn ako hahaha kaloka.!!!! nagsorry sya at umalis nrn ngmamadli ata ei uhm....
..yasmin's mom PoV :
ay naku nag-aalala ko sa ank ntn ang bata p nmn kc nya eh bkt kailngn na ba kc ngaun tlga un?
....eh sympre hon . mmya tksn tau nung mga un. at tska kaya ko dn gns2 un kc nga alm kong mggng maaus future ng ank ntn dun sa binata na un ..
yan ang sgt skn ng asawa ko..ala may point nmn sya kesa kung kni-knong lalake mpnta anak ko atleast kilala ko ...
ma! pa nnd2 n po ako tara n po ba.?
--ay anak w8 mgbhs ka muna tas mag aus halika sa kwarto m aayusan kta
-- hala mommy wag na po ok na toh ei (habng nagsslta ako nagllkd na kmi ni mommy papnta sa kwrto ko hawak nya ung kamay ko )
....
@max's restaurant
ai nku nmn bkt d2 tsk kakain lng nmn pla kmi pngbhis pa ko neto ngmmkaawa na nga ako kay mommy knina wag lng gan2 isuot ko
flashback!
ma ! nmn ei
... finally eto mgnda suot mo toh anak dali na tas mamake up-an na kta
/ma namn eh ! npka sexy nyan tska ayw ko mag-make up ma nmn
bsta yaan ang gus2 ko nkkhya nmn sa immeet ntn. :)
--cno ba kc imeemeet ntn ma nmn ei
bsta .(maikling sgt ni mommy) tas minaken up-an na ko at umalis n kmi ..
hay naku nmn nkkhya tlga d2 lng sa max gn2 pa d2 daw kc npli nung immemeet nmn pra konti tao autss!
....
maya mya nkita na ata nila papa kc nauna n cla sa paglakd uhmpf sumund nlng ako uhm ung iba nktngin skn my mga bulingan akong mga nrrning ..'wow ang ganda nya kht cmple lng'
ai nkuu nd ko toh gus2 nkkhya tlga uhmpf..
lumngon lingon ako sa lugar bglng humnto c papa at mommy sa isang table nsa lkod nla ko kea md ko mkta ung taong knakausp nla maya mya nring kong cnb na nung immemeet nmn na umupo n kmi .. pero bgo kmi umupo pnkilala na ko nla papa nagsmile ako dun sa lalake na ka age ata nla papa uhm tsaka dun sa babae mga ka buisness partner ata nla nptingin ako sa kblng side ...ngulat ako sa nkta ko nd ko alm king anong ggwn ko...
BINABASA MO ANG
My crush My husband
Fanfictioncrush .. i know lht nmn cguro tau ngkacrush dba my iba pa nga na lunalala n ung pagakacrush eh dba .. pero what if ung crush po mggng husband mo ..?? mggng msya ka ba .? o nd dhl bata ka pa nga db.? tgnn natn ang takbo ng story kung ano nga b...