(Hoàn)

2.7K 19 5
                                    

Đệ 94 chương

Hình thư ký vui mừng đem đồ ăn đoan đến trên bàn đến, thịnh tốt lắm cơm phóng tới Cao Cường trước mặt, chính là cái ôn nhu nghe lời tiểu tức phụ nhi. Cao Cường cũng cầm chén đi cho hắn thặng thang, đem xương cốt thang giúp hắn tưới đến cơm lý, đôi này nhạc hoà thuận vui vẻ cùng tốt đẹp mỹ nhân sinh không cần thật đẹp hảo.

Hình thư ký ngồi xuống vừa ăn vừa nói: "Ngày mai đi gặp phụ thân, cho hắn mua điểm cái gì lễ vật hảo?"

Cao Cường nói: "Người đi thì tốt rồi, lễ vật coi như xong, hắn không như vậy nói nhiều cứu."

Hình thư ký nói: "Này cũng không hảo, nói cái gì ta cũng vậy lần đầu tiên gặp cha mẹ, không bằng ngày mai chúng ta đi thương trường đi dạo, nhìn cho hắn lão nhân gia mua điểm nhi đồ vật?"

Cao Cường đáp: "Nghe vợ."

Kỳ thật Hình thư ký trong lòng cũng không để nhi, không biết nên cấp lão nhân gia mua điểm nhi cái gì. Vì thế hỏi Cao Cường: "Nếu không, ngươi gọi điện thoại hỏi một chút lão gia tử khuyết điểm gì?"

Cao Cường lúc này mới nhớ tới: "Tuần trước ta đi nhìn hắn, nói cho ta biết nói di động phá hủy, vẫn luôn chưa cho hắn tu. Kỳ thật tùy tiện mua điểm nhi cái gì là có thể, lão nhân không khác sở thích, chính là mê nhi. Ta cũng nói với hắn quá nếu không đón hắn trở về, khả hắn trại an dưỡng lý nhất bang lão đầu nhi lão thái thái đều luyến tiếc. Thượng tuổi khó được đem lúc tuổi còn trẻ hậu chuyện này buông ra, chỉ cần hắn vui vẻ là được, ta cũng không cưỡng cầu hắn có thể trở về đến cùng chúng ta cùng nhau cuộc sống." Cho dù trở về, lão nhân cũng chưa chắc có thể cùng người trẻ tuổi cuộc sống đến cùng nhau. Cao Cường gia cùng Trầm gia không giống nhau, cửa nhỏ nhà nghèo, ở cùng một chỗ ngược lại chứa nhiều xấu hổ. Nhất là vừa đến buổi tối liền nháo miêu, nhất định có thể đem lão nhân ha ra cái tốt xấu đến.

Gần đây Hình thư ký siêu cấp thành thật, từ trước chỉ cần vừa đến buổi tối khẳng định quấn quít lấy Cao Cường, không làm điểm cố ý nghĩa chuyện này tuyệt đối không chịu bỏ qua. Từ biết mình mang thai về sau liền nơi chốn cẩn thận ích ích, tuy rằng Diệp Thần nói cho nhân thích hợp phòng sự là được không, khả hắn vẫn là lo lắng trong bụng đứa nhỏ hội xuất điểm nhi vấn đề gì. Cao Cường cũng thực tự chế, trừ bỏ ôm vợ ngủ, thời gian trường cho nhau dùng thủ hoặc là miệng giải quyết một chút sinh lý cái vấn đề ngoại, đều là thành thành thật thật không hề giống phía trước như vậy hàng đêm triền miên.

Cao Đại Giang cùng Cao Đại Hải cũng rất bồn chồn, gần đây này hai con miêu như thế nào thành thật ? Cảm tình hoài thượng tể nhi miêu quả nhiên so hoài thượng xuân nhi Miêu lão thực không ít.

Hình thư ký cùng Cao Cường sớm ngủ, ngày hôm sau đứng lên lái xe tới rồi A thị thương trường. Hình thư ký vòng vo nửa ngày, cuối cùng quyết định cấp Cao lão cha mua bộ di động. Cao Cường cũng không ngăn đón hắn, nhìn ra được hắn hiện tại phi thường khẩn trương, gặp cha mẹ thần mã ai không khẩn trương đâu? Cao Bác lúc ấy mới gặp Trầm lão gia tử thời điểm sợ tới mức linh hồn nhỏ bé đều nhanh bay. Cũng liền Trầm Kính Khiêm da mặt dày, vì đuổi tới Cao Bác gì cũng không cần, cho dù cấp trượng mẫu nương quỳ xuống cũng phải đem đối phương thú tới tay. Cao Cường nghĩ, nếu Hình thư ký ba mẹ làm cho hắn quỳ xuống, hắn khẳng định cũng nguyện ý. Tuy nói nam nhi dưới trướng có hoàng kim, khả vì vợ, hoàng kim cũng không sẽ dùng.

Đại trứ đỗ tử bôn tiểu khang - Công Tử Tầm HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ