Part 3-2

759 18 0
                                    

1 tháng lẻ 3 ngày sau...


-Yoon A ơi

-Sao vậy Cao kều? Mới sáng sớm mà...


Yoon A ngáp dài khi ra mở cửa cho Soo Young


-Cậu sao thế? Vừa nghỉ học ăn đám cưới hôm wa mà nay đã lười tiếp à?

-Lười gì? Chẳng wa là tớ phải làm phụ dâu nên cũng đuối lắm chứ bộ

-Uh mà hôm wa trông cậu xjnh thật đó 


Yoon A thấy Soo Young ánh mắt long lanh nhìn mình mà nàng lo sợ, chả là từ cái hôm ở hồ bơi về bạn thân nàng khác quá, mỗi lần gặp nàng bất kể là trên lớp hay ở nhà thì Soo Young đều tỏ ra tíu tít hớn hở lên. 2 đứa nhẵn mặt nhau từ hồi mẫu giáo đến giờ cơ mà! Tại sao Soo Young lại thay đổi như thế chứ??? Yoon A vỗ vỗ tay lên trán mình "Có lẽ nào Cao kều thương thầm mình??? Oh mô...thế thì chết mất, mình trót thích chị 2 rồi mà >"<"


Yuri đag ngồi thừ ra trong nhà bếp, mẹ chồng nàng đã đi ăn giỗ ở xa nên sáng sớm bà mua hết các thứ rồi dặn Yuri chuẩn bị bữa trưa cho cả nhà. Ngày hôm wa & cả đêm wa là 1 trải nghiệm lo sợ nhất của Yuri trong đời mình. Nàng k muốn lấy chồng, nàng k muốn sống bên 1 người nàng k yêu! Hôm qua trong lễ đường kết hôn, mắt nàng đã nhoà đi khi cha buông tay đẩy nàng về phía YuNou, dù trông chồng nàng rất bảnh bao & đẹp trai trong bộ lễ phục cưới nhưng nàng vẫn k hề cảm thấy hạnh phúc hay vui vẻ gì! Phải nói là nàng cảm thấy hối tiếc, nàng khóc nhưng phải nhanh tay gạt đi giọt nước mắt. Từng lời hứa, lời thề thốt nói trước Chúa nàng cũng k nhớ gì cả, chỉ ước đc nhìn thấy Jessica dù chỉ là 1 lần cuối cùng! Đến khi YuNou đeo chiếc nhẫn vào ngón tay nàng, nàng mới bật khóc nức nở, mẹ chồng & em chồng dỗ dành vì nghĩ là nàng dâu nào cũng vậy nhưng nào có ai biết đc tận sâu trong tim nàng đag nghĩ gì? Yuri đau lắm nhưng nhìn thấy ánh mắt cùng nụ cười mãn nguyện của cha mình mà nàng phải cố nguôi ngoai. Làm con cho tròn chữ hiếu, nàng đành nhắm mắt đưa chân vào ngã rẽ đời mình - 1 ngã rẽ tối tăm và k lối thoát...

"Jessica vẫn ko xuất hiện...Em đang nơi đâu..."


-Chị


Tiếng Yoon A la lên làm Yuri giật mình


-Nồi canh sôi quá chừng rồi kìa, chị k thấy sao?

-Ơ chị...chị...

-Chị nhớ anh 2 em hả? Anh ấy đi học rồi

-Uh chị xin lỗi

-Đâu có gì đâu ^^ để e phụ chị nấu nha!

-Thôi e lo học bài đi, chị làm đc mà

-Chị nghi ngờ khả năng nấu nướng của e hả? Mẹ có chỉ cho e nữa mà

-Ko ý chị k phải vậy

-Mà chị nè

-Hả?

-Tối wa...chị & anh em có làm gì ko? 


Yuri đỏ mặt


-E hỏi gì kì vậy?

-E tò mò mà

-=_=" Ko ko có làm gì hết

-Sax sao kì vậy, anh YuNou chịu tha cho chị sao?

-Vì anh ấy say quá

-Uhm tưởng tốt lành gì 


Thực ra trong lòng của Yoon A khj biết anh trai mình chưa xơ múi gì cô chị dâu khả ái thì đag rất ư là sung sướng  "Hí hí anh k hưởng thì e hưởng đừng có trách ah nha!!! Chẹp Im Yoon A ơi sao mày lại có suy nghĩ biến thái thế này chứ? Yêu quá hoá khùng rồi " 

1 tháng lẻ 23 ngày sau ( Yoon A chỉ nhớ cái mốc từ ngày đc hát bài 1 vòng Trái Đất mà thôi  )


-Yoon A & chị dâu nó cứ quấn lấy nhau, càng ngày càng k thể rời đc >"<

-Bác nói sao?


Soo Young há hốc mồm ngạc nhiên nhìn mẹ Yoon A, bà nắm lấy 2 bàn tay Soo Young tha thiết nói


-Đó là sự thật, nó k kể gì với con sao?

-Dạ ko! Con mới nghe bác nói thôi

-YuNou k nói gì với bác cả, 2 vợ chồng nó vẫn bình thường với nhau nhưng sao bác thấy chướng mắt quá , nhà còn có mình nó là con gái, ko lẽ lại vướng vào chuyện...trời ơi

-Ý bác là sao?

-Bác có đọc báo thấy bọn trẻ bây giờ hay đua theo phong trào gái yêu gái đó con

-Nhưng có trường hợp là bẩm sinh nữa mà bác =_="

-Ko! Ko thể thế đc, con Yoon A nhà bác nó xjnh lắm, bác định gả cho Việt kiều nữa mà...


Bà mẹ thảng thốt nói, Soo Young nghe xong đưa tay vuốt mồ hôi trán  


-Bác ah' bác nên tìm hiểu tâm tư tình cảm của Yoon đi ạ!

-Thì bác mới nhờ con đó, dù sao 2 đứa bây chơi thân lâu năm rồi mà dễ nói chuyện hơn con à

-Vâng con hiểu, con sẽ cố gắng


Soo Young thở dài nghĩ thầm "Nếu bác mà biết con cũng có cảm tình với con gái bác chắc bác té ngửa mất =_=" Còn Yoon A nữa, sao lại có cảm tình với chị dâu của mình chứ, định làm chuyện khác thường gì đây??? Hèn nào hôm đám cưới nàng ta vui hơn hớn cứ như là đám cưới của mình! Mà chị Yuri xjnh thật, haiizz mình phải làm gì đây???"

KHI ĐÃ MUỘN MÀNG - YoonYulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ