*Chapter 9*

5 0 0
                                    


*Sylas's Pov*

F*ck that guy. Because of him i cant concentrate sa next class na pinasukan.

And oh please lang talaga god.!

Pwede ba ilayo layo biyo na ko sa antipatikong to.

Why?

Ughhhhh!!!!

Kasama ko lang naman ulet siya sa class kong 'to.?

Ang galing noh. Saya niya kasama promise (hope you find the word sarcasm.)

Shetness naman kasi talaga oh-oh.

Lahat na lang ba?.

Pero bat di ko talaga maalis sa isipan ko yung kaninang tinitigan niya ko.

Yung ang lapit na ng mukha niya sa kin.

Para talagang nakita ko na yung mga tingin na yun eh.

Parang kay Jaxon.

Yung naging bestfriend slash first love ko.. Pero ewan ko.

Alam ko galit ako sa kanya kasi di niya tinupad yung promise niya sa akin.

Im only 15 back then when we met each other.

Sa baguio pa yun.

>FlashBack<

"Anak give back her wallet. Its not your's."

Mom said

Were here sa resort namin sa baguio. Vacation slash reunion na din ng family namin.

But what duh?

My mom was scolding me out here sa room ko kasama yung pinsan kong magaling at ang ina niyang sinabihan akong mayabang at magnanakaw.

What the heck !!

Pinag bibintangan kasi nila akong kinuha yung wallet ng pinsan ko.

Ano namang gagawin ko dun eh may savings naman ako.

Galit kasi talaga sakin yung pinsan ko sa di ko malamang rason kaya gumawa siya ng paraan para mapalabas na kinuha ko talaga yung wallet niya.

"Mom how many times do i have to tell you na di ko nga kinuha ang wallet niya mom.
Ano namang gagawin ko doon eh i have loads of them naman. Ano ba mom!"

I keep on saying. Nag tutun trums na nga ko dito eh.

Naiinis na talaga ako ah.

"No tita she really get it po. I found it on her bag siguro po may gusto talaga siyang bilhin, but the money she have isn't enough kaya niya po kinuha yung wallet ko."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'll Be The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon