Arrggg!! Ang saya saya ko!
Bakit?
Ngayon ang 1st monthsary namin ng Baby Love ko.
Here we are! Walking slowly down the road and exchanged sweet words that makes me feel KILIG TO THE BONES!
We decided to celebrate our monthsary sa park near our subdivision. Naglakad na lang kami to enjoy the moment and to enjoy the view.
Quen! Tingnan mo yun ang ganda! Manghang mangha kong itinuro yung flower garden na nadaanan namin.
Oo nga! Sobrang ganda! Gusto kong halikan! He said sexily.
Huh? Ano daw? Tss. Nagtataasan ang balahibo ko.
Tingingnan ko sya at nakita ko syang nakatititig sakin habang nakangiti.
Aba ang lokong to!!! Aanohin ko ito eh!! Grabe lang todo turo ako sakanya, sakin pala nakatingin! Kinilig ako dun ah.
Uy, tulala na jan! Sabi ko tingnan mo yun hindi ako! Naiilang kong sabi.
Sssshhh! Wag kang maingay I'm enjoying the view, it's more beautiful than what you are pointing me! Nakingiti nyang sabi.
Gosh! Kinikeleg aketch!!
Stop it! Tara na dun sa park! Sabi ko habang pinipigilang kiligin at hinila ko na sya.
Tss. Wag mong pigilan baka ka sumabog! Mapang asar nyang sabi.
Arrgghh.
Eehhh! Nakakainis ka! Kinikilig kong sabi.
He just giggled. And we walked quietly.
Suddenly, he broked the silence.
If I would know that I'm gonna die tomorrow...
Anong pinagsasasabi nito?
Inakbayan nya ako at ngumiti.I would spend 23 hours with you. He said sweetly.
Uh? 23 hours lang? Diba dapat 24 hours? Nagtataka kong sabi.
23 hours with you would be enough for me. I'll need to do something important for the rest 1 hour. He said.
Ano? Sabi ko
I'll spend 1 hour to find a guy that will love you forever. And a guy that will never hurt you.
He said while looking at my eyes. Then he smiled.
I smiled. Bakit mo sinasabi sakin ito.?
Gusto ko lang malaman mo kung gano kita kamahal hanggang sa huling sandali ng buhay ko. He said sincerely. He smiled. Matutunaw ata ako. I was touched! Bakit ba ang hilig bumanat nito.
I leaned closer to him. He looked at my lips. Unti unti rin nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko.
Ehem! May forever!!!!! Sigaw nung magtitinda ng ice cream.
Napatigil kaming dalawa at nagtinginan. Di kase namin napansin na may nanonood na pala. Namumula ako sa kahihiyan.
Tinawanan na lang namin iyon parehas at naglakad na uli papalayo sa mag-a ice cream.
****
LIZQUEN ONE SHOT STORY #4
THE END!!
BINABASA MO ANG
LizQuen's Short Love stories (One Shots)
FanfictionShort, sweet at nakakakilig na fanfictions ng LizQuen.Basahin mo to, please. Kung ayaw mo eh di wag. Salamat na rin. God bless you all!