"so where is he now? any news about him? " tanong sa akin ni sheela pagkatapos ko syang kwentohan ng nakakaloka kong lovelife noong unang panahon pa. hahaha
"hindi ko alam.. umalis sya noon ng hindi man lng nagpakita kahit dulo ng buhok nya para magpaalam " bitter lng ako. hahaha . hindi aa. ok na ako ngayon...
PERO?KUMUSTA NA KAYA TALAGA SYA?
OK LNG KAYA ANG TAO NA YUN?
NAALALA PA KAYA NYA AKO?
NAGARAL KAYA SYA KATULAD KO?
O NAGASAWA NA SYA?
BAKA MAY ANAK NA?
e ako?
kumusta naman ako?
para na kc akong baliw kakaisip sa kanya.
tanong sa sarili na hindi alam ang sagot .
sign of ka abnormalan ba to? hahaha
bumalik sa kasalukuyan ang aking lumulipad na diwa ng ako ay pitikin ni sheela sa ilong.
"ai hooy! tulala lng? para ka engot tingnan. naikwento mo lng ang ex Mo. hindi pala ex. ewan ko sa naging relasyon nyo kung ano ee natulala kana. " sheela
"ang dami sinabi. anu ba kc un? ako.
"iniisip mo sya no haha " tamo tong babae na to . para lng kami teenager kung ulitin nya ako . haay/..
"hindi no. bakit ko naman sya iisipin? wala syang karapatan na dumaan sa utak ko ." ako.
" bitter lng ang peg?hahaha. mahal mo pa sya? sheela
" ang kulit mo. naka move on na ko sa kanya. " kung may kaibigan kayo na katulad nito iwan nyo na. hahah
" ung totoo. kaya siguro wala kang matinong relasyon ee. kc hanggang ngayon sya pa din ang iniisip mo. " alaska pa nya sa akin.
" hindi na nga. tara na nga may class pa tayo. " umalis na kami sa cafeteria pero hindi parin nya ako tinantanan hanggang hindi pa nagsisimula ang class. ako nman todo tangi na wala na akong nararamdaman sa lalaki nayun.
WALA NA NGA BA?BAKIT NGA BA WALA AKONG MATINONG RELASYON ? ILAN NA NGA BA NAGING BOYFRIEND KO? 2 AT HINDI TUMATAGAL NG 8 MONTHS BREAK NA. MAY HINAHANAP BA TALAGA AKO?
mga tanong ko sa sarili ko habang kumakain ng favorite kong chocolate sa kama ko ng tumunog ang aking phone.
1 message recieve JED
JED : how are you? can we talk?
siya si Jed my exboyfriend. mabait sya . sobra.. lahat ng gusto ko sinusunod nya. at gusto sya ng mga magulang ko para sa akin .pero ako? hindi ko sya gusto. ayaw ko ng boring .ayaw ko ng walang sariling desisyon. i broke up with him last 3 months pa. at simula noon, ngayon lng sya nagparamdam ulit sa akin.
hindi ko pinansin ang txt nya. pero mayamaya may narecieve na naman akong txt galing sa kanya.
JED: PLEASE ? huli na to.
para tumugil na sya nagsimula ana akong magtype para replayan sya.
ME: ano pa paguusapan natin? wala na tayo. its been 3 months already . we are supposed to be moving on now.
JED: i want you back.
ME: please jed don't make this hard for us. hindi na tayo masaya . its over .
BINABASA MO ANG
LOVE LETTER
Teen Fiction"akala ko kapag nakatanggap ako ng love letter masaya, nakakakilig, at nakaka yabang. Hindi pala. Sa una ko lang pala mararamdaman yun. Masakit pero ang Love letter ay hindi lahat para sabihin niya na mahal ka. May mga bagay na magpapaalam ka na lan...