Minsan hindi natin inaasahan ang mga nangyayari sa atin. Pero ano bang magagawa natin? Wala naman diba? May magagawa tayo at yun ay ang tanggapin ito.
Sa buhay ko ang daming dumadating na mga bagay na hindi ko inaasahan.
Naalala ko pa: Nakatangap ako ng isang sulat. Alam ko normal lang naman yun dahil halos lahat naman tayo nadadaanan ang ganung bagay.
Pero ang hindi ko inaasahan ay bata pa lang ako nakatanggap na ako ng sulat.
********
grade 3 ako nung una akong nakatanggap ng "love letter" daw.
bakit may daw? kc naman ang bata ko pa nung mga panahon na yun tapos love letter agad . hahaha
syempre hindi ko alam kung ano ibig sabihin noon. Bata pa ako at aba malay ko ba sa kung ano ibig sabihin ng love letter. haay!
sabi ng mga classmate ko " ui may love letter sya" akalain mo yun maganda pala kapag may natatanggap tayo na love letter. Feeling ko ang sikat ko.
Tukso dito
Tukso dun
Daig ko pa ang artista. hahaha.
gusto nyo malaman kung ano nararamdaman ko nung araw na nakatanggap ako ng LOVE LETTER? (<_>) .
hindi ko alam ee..
ano ! kc ! eto un ee. nagulat ako syempre . tae naman o! kc grade 3 na batang bata nakatanggap ng love letter . gaano ba ako ka attractive noon at nakagawa sya ng ganun ! hahaha. magada daw ako ee.
Ai ano pala , hindi pa ako nagpapakilala no?
A L E X I S M A E M O N T E R O .................
GETZZZZ NYO :)
isang pilas ng papel ang nasa kamay ko. Grade 3 pa lng ako neto ha. tandaan nyo grade 3!
kanino galing to?" tanong ko sa classmate ko na nagabot ng LOVE LETTER daw .kasalukuyan akong nagbabasa ng kwento sa aklat . alamat ng saging.haha. oh relate kayo sa alamat no. hahaha
sa kanya " tinuro nya sa akin ang isang batang lalaki na nakikipaglaro sa mga classmate nya.. payat . maputi. may bimpo sa likod. maganda pagkakaayos ng buhok .. sa madaling salita .......
CUTE sya ! (*_*)
babasahin ko ba? tanong ko sa sarili ko .
kabaliktaran ng nasaisip ko ang ginawa ko .
TINAPON KO SA BASURAHAN ANG SULAT NYA .
Wala akong maisip na gawin sa papel na iyon at dahil na rin sa tukso ng mga classmate ko kaya naitapon ko ito sa basurahan. Hindi rin ako sanay na pinagkakaguluhan ako ng mga classmate at dahil doon naitapon ko ito.
Pero simula pa lang pala iyon ng nakakakilig kong puppy love. Simula noon nagkaroon ng kasunod ang sulat nya sa akin at kasunod at kasunod pa hanggang sa nagkasunod sunod na. haay ! inggit kayo no? haba ng hair ko.
lahat ng sulat nya binasa ko maliban sa una nya na sulat...
isang araw over the rainbow . hahaha nakatangap na naman ako ng LOVE LETTER mula sa kanya.
_________________________________________________
TO : you <3
BINABASA MO ANG
LOVE LETTER
Teen Fiction"akala ko kapag nakatanggap ako ng love letter masaya, nakakakilig, at nakaka yabang. Hindi pala. Sa una ko lang pala mararamdaman yun. Masakit pero ang Love letter ay hindi lahat para sabihin niya na mahal ka. May mga bagay na magpapaalam ka na lan...