MY LIFEEE!!

59 1 6
                                    

Time check: 8:00
Unang Araw ng summer vacation namin. Natutolog lang ako ng biglang nag *RINNNNGGGGG* ang Iphone ko. Sorry na kalimutan Kong ipa kilala yung sarili ko ako pala si Arianne Sapphire Sanchez. Anyways back to the story. Ang tumatawag pala sa akin ay si Steffi kaklase ko.
AKO: hello? Steffi bakit napatawag ka? Ang aga aga pa NGA ehh. Natutulog pa ako.
STEFFI: Asan ka na ba Arianne? Bakit Natutulog ka pa?? Diba may Plano tayo Ngayon na pupunta ng Paris kasama ng squad?? Naka pag impaki ka na ba??
AKO: SHIITT! Na kalimutan ko anong oras na ba??
STEFFI: Dios ko! Alas 8 na aalis na tayo ng mga alas 9!
AKO: Shit! Sorry talaga nanjan na ba ang squad??
STEFFI: Oo! Kanina pa! Bilisan mo na NGA Arianne ma lelate tayo sa plane natin papuntang Paris!
AKO: oo na poo!!  Bibihis na ako naka impake naman ako!
STEFFI: sige na bye mag kita nlng tayo dito sa NAIA
*ENDS CALL*
Shit nakaaalimmmuttaannn ko NGA pupunta pala kami NGA Paris Ngayon!!
Pagkatapos ng Tumawag si Steffi ka Agad naligo na ako at nag bihis
Bumaba na ako at kumain ng breakfast.
Mama: anak malelate ka naaaa! 8:45 na! Tapos mag chechek in kapa ng mga bagahe mo bilisan mo na!
Papa: anak mag iingat ka ha! Ang mga payo ko wag mong kalimutan!
AKO: opo pa! Sige, aalis na ako bye ma, bye pa!
Nag pa drive ako ni manong driver namin papuntang airport.
Airport:
Time check: 8:55
Na kita ko yung squad ko nag hihintay sa akin sa may entrance ng airport.
AKO: hi guyysss! Sorry late ako! Late na kasi ako naka gising eh!
FK: ok LNG yan Arianne! Tara na pasok na tayo Baka Hindi na tayo maka sakay ng plane.
AKO: sige, teka Asan na ba Sila Joream,Kc, Leanne at Edy??
STEFFI: na Una na Sila sa loob Ang bagal mo kasi! Pasok na tayo!
AKO: sorry po Tao lang ✌️
Pumasok na kami sa airport at nag check in na kami naka abot LNG kami sa oras! Thank God! Paris hereeee weee commmeeee!

MY LIFEEE!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon