Good morning!

30 2 3
                                    

Time check: 7:30 am
AKO yung unang gumising nag freshen up AKO at dahil tulog pa Sila nag Facebook nalng AKO. Nag check AKO sa messages ko at nag message si Sophia sa akin. Sabi Niya na pupunta din sha ng Paris next week at gusto Niyang pupuntahan at susugatin namin sha sa airport nag reply AKO sabi ko Hindi na Pwede kasi uuwi na kami by Saturday. Wednesday na pala ngayonnn! Nag chachat lang kami ni Sophia ng tumawag si mama.
Mama: anak kamusta kana?
AKO: ok naman AKO ma si papa nasan?
Mama: Natutulog pa ang papa mo matagal kasi natulog kagabi Ayan tuloy Hindi naka gising ng Maaga. Nak papunta na ako ng work, stay safe there ha and pasalubong namin Hahahaha sige nak malelate na ako.
AKO: hahaha! Sympre naman Hindi malilimutan ang mga pasalubong niyo ni papa sige bye ma take care too iloveyou.
Mama: iloveyoutoo nak! 😘
*ends call*
Nang Tapos na kami ni mama mag usap gising na si FK.
FK: goodmorning Arianneeee! Kanina ka pa ba gising?
AKO: good morning too Hindi, kaka gising ko lang at tumawag si mama.
Matapos ng Ilang sandali nagising na si Steffi
Steffi: good morning guys!
FK at AKO: good morning too!
Dahil Hindi pa Sila gising nag Plano kami ni Steffi na mag prank kina Joream,Leanne,edy,at kc. At nag prank kami nag video pa kami para post sa Facebook. Tapos pag ka gising Nila. Hahahaha! May make up na sila sa mukha hahaha
FK: good morning DARLAS HAHAHAHA!
STEFFI at Ako: Hahahaha!!
Ako: sorry guys bored lang kasi kami Kaya na isip namin niyan sorry.
Tapos non nag PILLOW FIGHT KAMIII!!!
Kc: guys breakfast na tayo 9:00 na!
Kami: sigeeeee!
Kumain kami sa restaurant sa hotel! Masasarap ang mga pagkainn! Kumain kami ng Kumain Tapos non bumalik na kami sa room namin sa 5th floor.
AKO: guys! Ligo na tayo para mag shopping na tayoo!!
Squad: siggeeee!!





To be continued.....

MY LIFEEE!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon