Au: it's me
Pairing: always is yulsic =))
Jessica Jung: Người tình 3 năm em chẳng nhận được gì ngoài nổi đau và nước mắt. Thế nhưng em vẫn cứ thế đâm đầu vào. Cũng bởi duy nhất một chữ thôi đó là...yêu.
Kwon Yuri : Tôi bên em, em chỉ với tư cách là một người tình không bao giờ cưới. Không thể cho em 1 danh phận nhưng tôi lại không thể buông tay em ra. Ich1 kỉ quá đúng không? Yêu em hay chỉ là... nhu cầu thể xác...
Chap 1
Seoul, Hàn Quốc
Trời đang mưa như trút nước, không khí cáng ngày càng lạnh. Thế nhưng trong một căn hô trên tầng 9 của chung cư NeMo thì lại là một bầu không khí hoàn toàn khác, nóng bỏng, ẩm ướt, kích thích, hòa hợp.
Trên chiếc giường trắng tinh, hai thân thể đang quấn lấy nhau, bóng lưng ngâm đen chiếm giữ thân thể nhỏ nhắn, trắng trẻo bên dưới.
Người con gái bên dưới liên tục thở dốc vì sự kích thích điêu luyện của ngườ bên trên. Cô gái bên trên đang vùi đầu vào vùng cổ cao kiêu hãnh kia để lại chi chít dấu vết chủ quyều
, từ từ di chuyển xuống dưới vùi đầu vào khe rãnh chết người kia. Đưa lưỡi đánh vòng tròn trên một nhũ hoa, kích thích nó, khi nó đã cương cứng lên thì há miệng ngậm lấy, tay phãi cũng không được nghỉ ngơi phối hợp luật động xoa nhẹ nhàng lên bên còn lại.
Cô gái bên dười không chịu nổi sự kích thích ấy, lên tiếng rên nhẹ:
"Yul...à..a.aaa.."
Nhếch mép cười, người trên lui từ từ xuống vùng đất màu mỡ kia, giờ đây mắt cô đang đối mặt với khu vực thần tiên. Khẽ nuốc nước bọt, cô lập tức vùi mặt vào, liếm nhẹ, kích thích làm người kia lắc đầu qua lại vì từng đợt kích thích này.
Chán chê, cô chồi lên, chọc ngoái lỗ tai, đồng thời nắm tay cô gái kia đưa vào vùng đất ẩm ướt của mình, đồng thời cô cũng làm điếu tương tự với cô ấy.
Cả hai ra sức thúc từ nhẹ nhàng rồi từ từ nhanh dần nhanh dần rồi cuối cùng là mất kiểm soát, điên loạn cho hai kẻ say tình bị nhấn chìm trong biển tình.
"AAAA........."
Cả hai người đều đạt đến đỉnh điểm của sự thăng hoa cùng một lúc.
Người bên trên kiệt sức ngã xuống người bên dưới. Kéo người ấy vào lòng và ngủ.
Lắng nghe hơi thở đều đều, Jessica biết là Yuri đã ngù say, giờ đây nàng mới có can đảm chạm vào, vuốt ve từng đường nét trên gương mặt ngâm đen quyến rũ kia.
Nhanh thật. Mời đây đã 3 năm rồi, 3 năm kể từ khi nàng bắt đầu làm người tình của cô.
Nàng là thư kí tại một tập đoàn đa sản phẩm, đa quốc gia dưới quyền của Tông giám đốc Choi Minho bảnh trai, tài giỏi. Ai ai cũng đã từng nghĩ rằng cô thư kí xinh đẹp này sẽ nảy sinh quan hệ với TGĐ mà có ai ngờ rằng người mà nàng thật sự phát sinh quan hệ lại là Phu nhân TGĐ Kwon Yuri.
Nàng gặp cô vào 1 lần tình cờ khi cô đến tìm Minho, sao đó ít lâu trong một đêm mưa, rượu, kích tình hai người đã lao vào nhau. Lúc đầu nàng cứ tưởng đó chỉ do những cảm xúc nhất thời nhưng cuối cùng nàng đã lầm, nàng thật sự đã yêu người con gái này. Dù biết rằng cô không yêu mình, cái cô cần chỉ là tiền bạc và quyền lực. ấy thế mà cứ ngu muội đâm đầu vào.