chap 4

3.6K 61 41
                                    

Chap 4


Thật tình là tớ biết sẽ có nhiều bạn không hài long với diễn biến như thế này nhưng….tớ bó tay rồi =]]]].




Mưa.


Từng giọt cứ thế tuông rơi. Mưa rơi trên vai, trên đầu..nặng trịch. Nhưng nó liệu có nặng bằng chính mưa trong long nàng hay không?



nước mắt hòa vào mưa, thổn thức, đau đớn xé lòng.



Cô.



Tàn nhẫn đến thế sao. 3 năm. Không đủ để cô có tí tình cảm nào với nàng hay sao?




FB




Tiếng nhạc xập xình, chát chúa trong bar vang lên như đang thách thức thính giác cảu con người. thế nhưng trong một góc tối nơi hai người đang ngồi lại không ảnh hưởng gì đến cả. Jessica và Minho.




Minho đang ra sức nóc từng li rượu còn Jessica thì ra sức rót rượu vào. Theo như kế hoạch được đặt ra giữa nàng và Yuri thì Jessica sẽ ra sức chuốc say minho rồi đưa tới một khách sạn và Yuri sẽ xông vào “quánh ghen” ==’’. Nhưng tình hình dường như không như mong muốn, tại sao Minho uống mãi mà không say thế này.




Được một lúc lâu anh ta cũng lăn ra say mèm.





Khi vào khách sạn Minho đè nghiến Jessica xuống giường, vùi mặt vào bầu ngực thơm mát vừa lúc đó thì Yuri xông vào. Minho liếc nhìn qua nhìn yuri, nhếch môi:

"Bx à, em đến trể thế"

Yuri giật mình.

Anh ta biết tất cả những gì cô vớ Jessica suy tính sao?


Yuri đẩy Jessica ra khỏi phòng. Nhưng nàng không rời khỏi mà đứng ở ngoài nghe ngóng.

Bên trong phòng. Yuri nhìn Minho bằng ánh mắt nghi ngờ sau đó nở nụ cười nhẹ:

"Ra là anh đã biết tất cả à? Vậy..." Yuri lấy ra một tập hồ sơ đưa ra trước mặt anh "Chúng ta không nên vòng vo nữa nhỉ"

Minho mở ra, trong đấy là một tờ đơn li dị và phân chia tài sản. Không chần chừ anh lấy bút chuẩn bị kí vào thì Yuri lân tiếng hỏi:

"Vì sao biết tất cả mà anh vẫn đâm đầu vào vậy?"

Minho kí vào, ngẩng đầu lên trả lời:

"Vì Jessica "

Yuri giật mình, anh ta....có thể yêu Jessica trong thời gian ngắn như thế sao.

Khi chuẩn bị đi ra ngoài Minho đã hỏi Yuri một câu:

"Em có thể buông tay Jessica để tôi có thể đến với cô ấy không?" Yuri đứng im, từ trong thâm tâm cô đang gào thét lân rằng hãy bảo rằng anh ta hãy rời khỏi nàng ngay nhưng có gì đó cứ ngăn cô mở lời. Và ngoài cánh cửa kia tim Jessica như chạy marathon khi chời đợi câu trả lời.

[SHORTFIC] Tôi Yêu Em, Người Tình Của Tôi I Yulsic I PG-15 I Chap 5 EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ