Chap 5 end
Có nhiều bạn sẽ không thích đâu,mình biết mà =]]]]
Cùng lúc đó trước cửa nhà Jessica mà Yuri đang ngự trong đó, hai con người bên ngoài đang có một cuộc cãi nhau không hề nhẹ.
"Kim Taeyeon" Tiffany hậm hực "cô đến đây làm gì hả" nạt to hơn,bởi Tiff đang rất tức giận trước cái con người mặt trắng bóc mà chuyên làm chuyện đen tối, người này đã bày ra cái kế khiến bạn thân của cô đau khổ.
"Cô đến được thì tôi đến được chứ"
"Đồ lùn không giới hạn mà thủ đoạn cũng vô biên" Tiff nhếch môi cười thích thú.
"Ừ đấy" Taeyeon đáp " Nguồi ta lùn lùn mà phụ tùng đầy đủ,còn hơn ai kia cao cao mà phụ tùng tào lao" =]]]]]
"Ya.Kim Taeyeon" Tiff hét lên "cô dám......
..................nói như thế với vợ cô như thế hả" =="
Vâng! Taeyeon và Tiffany đã kết hôn được một năm,nhưng mỗi lần nhớ đến người bạn của mình đau khổ như thế nào thì cô lại lôi Taeyeon ra cấu,ngắt,nhéo....
"Haizz,được rồi,em đến đây có việc gì thế?" Taeyeon luôn là người xuống nước trước.
"Còn Tae,hình như chúng ta có chung mục đích nhỉ?"
"Chúng ta đếm từ một đến ba xem cả hai có trùng với nhau không nhé" Taeyeon đề nghị.
1
2
3
"YURI!!!!! TÌM ĐƯỢC JESSICA RỒI"
Provence_Pháp.
Vùng đất thanh bình,nên thơ ở Đông Nam nước Pháp. Đây là một trong những lãnh thổ còn lưu lại chất La Mã khá nhiều,lối kiến trúc vẫn mang đệm phong cách thời Trung cổ và Phục Hưng. Provance luôn được nhắc đến là một sự thanh bình,giản dị mà vô cùng quyến rũ. Ở Pháp luôn có sự lãng mạn vô cùng nhưng ở Provence này thì nó không quá màu mà,mà nó là những ngõ nhỏ thanh vắng, những bức tường phủ dây leo,những bông hoa hướng dương.
Và nếu nhắc đến đây dẽ thiếu soát nếu như không nhắc đến hoa oải hương,hay đúng hơn là thiên đường hoa oải hương nơi đây.
Hương hoa ngào ngạt khắp trời,cuốc sống lúc nào cũng yên bình,cho dù có bao nhiêu nỗi buồn thì khi đặt chân đến đây nó như bị xóa bỏ.
Dưới ánh mặt trời,một biển màu tím thuần túy. Màu tím thủy chung,màu tím hoài niệm gợi nhớ về quá khứ.
Giữa vùng trời ấy là một ngôi nàh nhỏ trắng xinh xắn. và Yuri đang từng bước đi trên con đường mòn,từng bước từng bước trái tim cô lại đệp nhanh hơn. Bởi cô biết có thể người con gái đời cô đang ở nơi ngôi nhàối đường kia.
Đứng trước căn nhà.
Cộc cộc.
Gõ cữa mãi mà không có ai. Tay cô nắm tay cửa,xoay nhẹ..
Hàaa, nó không khóa ^^
Bước vào căn nhà,nó không hề cầu kì nhưng lại rất xinh xắn,được bao phủ bời màu trắng tinh khôi gồm một trệt và một lầu. vừa định lên lầu thì thanh âm mở cửa làm cô xoay người lại.