CHAPTER 2 Those Stares

3 0 0
                                    

Chapter 2
Those stares

Buzz. Buzz. Buzz.
A morning text woke me up.

from: neel
Bat di ka nakapunta kagabi ?

Ai oo nga pala.

may boyfriend nga pala ako haha nakalimutan ko at dadaan sana ko sa bahay ng tropa nya dahil birthday daw samahan ko daw sya. Tsk

to : neel
Sorry hubs nakalimutan ko. Nag OT na din kasi ako.

hays. Bat ganyan ako ?
Ganyan kasi talaga kami parang di nga kami mag BF/GF eh.
Love ? Di ko alam kung meron pa kami nun.

From : neel
Trabaho nanaman. Nagdadahilan ka nanaman sakin edi sana sinabi mo agad. Tuloy si nicka sinama ko at wag ka magagalit kung isang araw na lang akalain nilang si nicka ang GF Ko.

alam ko na susunod neto ....

buzz. BUZZ.
from neel : ayoko na. Mag break na tayo

Tsk. Para kang bata


To neel : ok. Sabi mo eh. Kamusta mo na lang ako sa ex na unang unang babalikan mo. Paki beso mo na lang din ako.

Message Sent.

yah. Tama. Ganito kasi yun ..

mahal na mahal ko sya dati ... Dati.
lahat ginagawa ko para sa kanya, parang ako pa nga ang lalake kung maka gawa ako ng surprise kahit alam kong womanizer sya.

sabi nya naman nung nging kami nagtino na sya ... Sabi nya

Pero hindi eh.

Na pati bestfriend nya ayun, na pag nalalasing sya pinupuntahan nya at nageenjoy silang dalawa.


Ganyan sya.
Ganyan sya pag onting dahilan lang. Ganyan sya kababaw takte parang bata.
Ganyan sya kababaw na alam na alam ko nang   Mag gagalit galitan sya tapos bgla nyang sasabihing ayaw nya na at mag break na kami.

Siguro may nangyari nanaman kagabi at malamang matatakbuhan nya nanaman yung nickang yun.

Di naman talaga ako ganito na parang walang pake. Ang ayos namin nung simula. In love na inlove hahah kaya nga hubs natawag ko sa kanya short term for husband
feeling namin ai ako lang pala! Feeling ko kasi sya na talaga.

Hanggang sa ayun, ako kasi yung babaeng di umiinom kaya di ako mkasama tywing magiinuman sila kasama classmates nya dati at kabarkada nya at di ko din mabigay yung gusto nya ...

yung gusto nya hay guys alam nyo na un haha

Kahit nman kasi love na love ko sya i still know my limitations knowing that im still studying and i want to reach my dreams at di kasama dun ang maagang mgbuntis

Simula nun nagbago na sya. Lagi nya na kasama bestfriend nya "daw" hatid sundo pa nga nya abat daig pa ko na minsan di pa nakasakay sa motor nya. Racer sya actually pero yung patakas lang na mga motor racer pag madaling araw na at dun sa maluwag na kalsada magkakarera ewan ko kung ano tawag nila dun basta ganun sya.

Sabi nya dati di nya lang matanggihan yung mommy ng bestfriend nya kasi pinagkatiwala dw sknya kaya khit san magpunta yun naka buntot sya.

One week, hanggang sa biglang one week ay di sya nagparamdam.
Kahit anong text ko o tawag ko di nya pinapansin.
I was crying a lot that i considered my room as my cell. Ayoko ng lumabas gustong gusto kong naka kulong lang. Wadapak

Tropa nya isang classmate ko then she was the one to forward me a text message

"lists ng mga naging girlfriend nya at pang39 ako kaya naman naging bansag nya na sakin ay 39ers hahah jollibee meal lang"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 04, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

We were Out of Our LeagueWhere stories live. Discover now