[Dị thế] Vô hạn chi mạt thế luân hồi 1

1.4K 6 0
                                    

Vô hạn chi mạt thế luân hồi

Anh Lạc Chung Ly

Converter: LavSnow

Nguồn: Tàng thư viện

Đây là một trận tử vong trò chơi, ngươi. . . Chuẩn bị xong chưa?

Địa Cầu mạt thế gần tiến đến, Mặc Ly tại đè xuống 【Yes】 nháy mắt, vận mệnh phát sinh nghiêng trời lệch đất biến hóa.

Left 4 dead, the ring, Inception. . . Tại vô số khủng bố phó bản trong vùng vẫy giãy chết, tại mạt thế tuyệt cảnh trong luân hồi.

Đây là một đoạn bất hủ truyền kỳ, ngươi. . . Chuẩn bị tốt phá vỡ mạt thế sao?

______________________________________

Từ tử vong bắt đầu

           

"Hết hôm nay rạng sáng mai, tổng cộng mới tăng 35 tên ca bệnh, bọn hắn bệnh trạng đều biểu hiện làm tứ chi vô lực, liên tục sốt cao không lui, cũng kèm thêm ý thức mơ hồ bệnh trạng. Theo chuyên gia xưng, đây là một loại hoàn toàn mới lưu hành cảm mạo bệnh độc, toàn xưng là.. ."

           

Mặc Ly đem TV tắt đi, không lại đi nhìn kia chút suốt ngày đều thao thao bất tuyệt chuyên gia giới thiệu cái gì kiểu mới bệnh cảm bệnh độc. Từ khi đầu tháng này, thế giới các nơi liền không ngừng xuất hiện cảm hóa này loại bệnh độc ca bệnh, bất quá chính mình sở tại N tỉnh cũng không có, liền giống như năm đó SARS hoặc là cúm gia cầm, tuy rằng toàn thế giới sợ hãi, nhưng là một chút cũng không có ảnh hưởng đến chính mình cuộc sống.

           

Nhưng là như vậy cuộc sống Mặc Ly cảm thấy rất không thú vị.

           

Bình bình thường thường thi lên đại học, bình bình thường thường học tập, nói qua một lần luyến ái còn không có hai tháng liền tuyên cáo kết thúc. Đã quyết định bảng giờ giấc, ngày qua ngày lặp lại học tập, ngủ giấc cuộc sống.. . Chính mình đã chán ghét.

           

Mặc Ly tuy rằng tự xưng là một tên nơi ở hủ song tu trạch nữ, nhưng là nàng thích nhìn phim kinh dị, yêu nhất chính là một lần lại một lần nhìn

Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil)

.

           

Mở ra một bao khoai tây chiên vừa mới ăn vài miếng, thiếu nữ lại cảm thấy thịt nướng vị có phần chê chán, ném qua một bên bắt đầu thưởng thức điện thoại di động, tại "Ninja fruit" trung tướng hoa quả thiết được thất linh bát lạc.

[Dị thế] Vô hạn chi mạt thế luân hồi (còn tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ