[Dị thế] Vô hạn chi mạt thế luân hồi 2

366 2 0
                                    

Bọn hắn không thể được cứu, nhân loại không có được cứu chuộc.

           

Tại tôn giáo trong, không thể có người cứu thục, nguyên nhân ở chỗ —— người không nên bị cứu vớt, còn lại là muốn cho họ kết thúc.

           

Tuyệt vọng điệp trên tuyệt vọng, ngày hôm qua thở dài tại càng nồng hậu hôm nay thở dài trong đạm bạc mà đi, đối mặt tử vong không ngừng lặp lại tính áp đảo số lượng, ta lĩnh ngộ đến chính mình nhỏ bé.

           

—— hoang kia tông liên (

không chi cảnh giới • mâu thuẫn xoắn ốc

)

           

———————————————

           

Ngày hôm sau, Tô Kỳ Đông sớm liền đi tới quảng trường trên. Nhưng là Mặc Ly đã sớm đứng tại quảng trường trung tâm thủy tinh bên cạnh, nhắm mắt lại tựa hồ tại liên hệ thủy tinh tìm kiếm cái gì.

           

"Tô Kỳ Đông, sớm a. Bất quá ngủ một hồi sao?" Mặc Ly hồ tai run rẩy hai cái, sau đó ẩn tàng lên. Nàng mở to màu vàng hồ con mắt nhìn đi đến bên cạnh nàng Tô Kỳ Đông.

           

"Không ngủ được, tới tìm ngươi thương lượng mười ngày huấn luyện." Tô Kỳ Đông từ trên xuống dưới cẩn thận đánh giá Mặc Ly, nói thật tuy rằng nàng tìm được đường sống trong chỗ chết hắn là thật lòng rất vui vẻ, nhưng từ lạc đường vực trốn tới Mặc Ly, đã thay đổi —— nàng ăn mặc màu đen quần áo bó, lại phi một cái vàng nhạt áo gió, nhìn qua có phần kéo dài.

           

Đó là Địch Khải đã từng áo gió hình thức. Tô Kỳ Đông đáy mắt ám ám, hắn như trước cho là chính mình lúc trước quyết sách sai lầm hại chết Huyền Phong cùng Địch Khải.

           

"Ừ, vừa lúc chúng ta tâm sự ta trở thành đội trưởng sau được đến một ít tin tức." Mặc Ly quay người lại, phi trên bả vai áo gió cũng cắt ra ưu mỹ đường cong lại không có rơi xuống, "Nói cho ngươi cái tiểu bí mật nga.. . Của ta áo gió sử dụng 502 nhựa cao su dính ở trên bả vai."

           

".. ." Nhìn lại trở về động kinh hình thức hồ ly thiếu nữ, Tô Kỳ Đông khóe miệng giật giật.

[Dị thế] Vô hạn chi mạt thế luân hồi (còn tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ