Phần 1

6.2K 291 10
                                    

  $STORY$-LỌ LEM-Part 1
_Đáng ghét!!!!!!!!!!!!!
Thét lên như thế xong tôi ném ngay cuốn truyện cổ tích vào lò sưởi đốt cháy nó.Tại sao lại như thế chứ,sao truyện cổ tích chỉ dành cho các cô gái xinh đẹp và hiền lành tìm được tình yêu và cuộc sống tốt đẹp sau này,còn con trai thì sao?Tôi trùng tên một cách bất ngờ với con nhỏ LỌ LEM trong truyện cổ tích đó,trùng cả việc có ba bị mất sớm và gia tài bị bà dì ghẻ lấy hết,ba ơi là ba sao không chịu viết di chúc để lại cho con mà ra đi sớm vậy chứ để con phải sống trong cảnh làm người hầu cho mẹ kế và hai bà chị lố lăng,nhăng nhỡ ở cái nhà này.Mẹ kế xấu thì thôi đi tối ngày sửa nhan sắc riết nhìn như người ngoài hình tinh không ra nhân dạng gì hết còn hai bà chị thì vừa ngu vừa vụng về để cho thằng đàn ông duy nhất trong nhà này là tôi phải nấu cơm,giặt giũ,sửa chữa đồ đạc,lau nhà,rửa bát...giờ tôi không biết tôi là phụ nữ hay là hai chị tôi nữa,chuyện gì cũng đùn đẩy qua tôi riết tưởng hai bà chị bị tật nguyền không làm được gì cả.Ngay cả việc may vá cũng để tôi làm,ai biểu Trời sinh tôi khéo tay quá làm gì để giờ phải khổ như thế này đây,đúng là''hồng nhan bạc phận'' mà.Con trai chứ cũng khổ lắm á méo sướng gì đâu...
_Thằng LEM đâu????????????!!
Ôi,định mệnh!Dẫn truyện cũng méo yên nữa là thế quái nào?Nghi chắc bữa nào chôn xác mấy mẹ con nhà này quá,mình hiền riết làm tới đây mà...
_Thằng LEM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
_Gì má?
_Tao chị mày,đếch phải má mày!
_Biết rồi chị hai!Chuyện gì?
_Đầm tao rách rồi!
_Ờ,rồi sao?
_ĐM,mày còn không biết vá cho chị à?
_Thì bà lột đầm ra tôi mới vá được chứ,có muốn đâm kim vô chân bà không?
_Á!!!!!!!!!!!!Mẹ ơi,thằng LEM hỗn láo với con kìa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
_Ý,chị hai xinh đẹp của tôi ơi!Để tôi vá lại đầm cho chị nhé,chị vui lòng cởi đầm ra được không ạ?
_Mày nhớ mặt mày đó còn dám hỗn với chị thì biết!Đợi xíu tao đi thay đầm ra!
Đấy,mọi người thấy không?Sống trong căn nhà mà suốt ngày bị đày đoạ chưởi mắng còn không được phản bác ý kiến nữa sao mà chịu nổi,nhưng tiếc thay tôi lại muốn ở lại đây vì đây là nhà tôi,của ba mẹ tôi cùng với vô số kỉ niệm và tình cảm ở nơi này,tôi muốn giữ lại nó...
_LEM ơi LEM à!!
_Sao?
_Tao đã nói là phải dọn dẹp thật kĩ mà,sao lại còn mảnh vụn của phô mai vung vãi khắp nơi thế này hả???
_À,xin lỗi!Tôi sẽ dọn lại!!
_Không lẽ nào do chuộ...!!
_Không phải đâu chị,do tôi dọn dẹp không kĩ lưỡng!Thật đáng trách!
_Mày hay quá rồi! *quất roi*
_Ay...!! *đau* >_<
_Càng ngày càng lười biếng phải không?Muốn chị mày tức chết mới hài lòng à??
_Tôi..xin lỗi!
_Đừng có mà bày đặt xin lỗi như thể tao bắt nạt mày không bằng,lần sau mà còn ẩu tả thì coi chừng tao đó biết chưa????? *trừng mắt*
_Dạ,xin lỗi!!
Chị hai đi ra:
_Thằng LEM đâu rồi,vá đầm cho tao coi mạy????????
_Dạ,vá ngay!
Hai chị nói chuyện với nhau:
_Em ba,sao em mạnh tay với em út quá vậy?Quất nó chảy máu rồi kìa!!
_Chị cũng muốn đánh nó mà còn làm bộ!!
_Ai nói,chị đâu có muốn đánh đâu,hành hạ kiểu khác cơ!Em mà để mẹ biết mẹ lại mắng cho đấy!Em phải giả vờ tốt sau đó khiến nó bị mẹ mắng mới được à!Hí hí!
_Chị nói cũng phải!Chị thông minh ra đó!
_Thấy ghét quá à,người ta thông minh lâu rồi!
Sau khi bị mắng,bị đánh,bị sai bảo đủ thứ chuyện thì tôi trở về căn gác xếp của mình,cảm thấy mình thật kém cỏi và chán nản...không lẽ tôi phải sống thế này mãi sao?Cuộc đời của tôi phải chịu cảnh như thế này luôn sao?Điều hạnh phúc hiện giờ tôi có được là nói ra nỗi lòng của mình với mấy chú chuột nhỏ bé kia thôi,chúng không hiểu được cảm nhận của tôi nhưng chúng luôn lắng nghe và bên cạnh tôi khi tôi buồn.Cả những chú chim xinh xắn ngoài kia nữa,mỗi khi tôi cất tiếng hát thì chúng bay tới líu lo cùng tôi khiến tôi vui hơn và quên bớt đi nỗi buồn và sự khốn khổ của mình...Có thể tôi không sung sướng,an nhàn như người khác nhưng tôi có ý chí vững vàng để vượt qua mọi thứ,như thế này có đáng gì để phải buồn khổ cơ chứ?Tôi là chàng trai kiên cường cơ mà...
_LEM tục tưng của mẹ,con đâu rồi???
_Dạ,con đây! *chạy tới*
_Ta có mua ít trái cây cho con nè!
_Dạ,cảm ơn dì!
_Sao rồi,ở nhà có ngoan không?
_Dạ!Có!
_Đã làm xong mọi việc trong nhà chưa?
_Dạ,rồi!
_Chắc hai chị lại bắt nạt con phải không?
_Dạ...không có ạ,hai chị tốt với con lắm!
_Ừ,thế thì tốt rồi!Con vào nghỉ ngơi đi!
_Dạ,cảm ơn dì! *đi*
Hai chị chạy tới:
2-Mẹ,có mua gì cho con không?Sao mua cho thằng LEM không vậy?
3-Mẹ,sao lại tốt với thằng quỷ sứ đó vậy???
_Hai đứa này,không hiểu ý mẹ mày gì hết!Tao phải ngọt ngào với nó không thì nó chẳng còng lưng ra mà hầu hạ chúng ta đâu,tụi mày có biết là không dễ kiếm được đứa hầu nào không cần trả tiền công mà đa tài được như nó à,đừng có khiến nó giận dỗi bỏ nhà đi là phiền phức lắm biết không???
2-Con có nói với em ba rồi,hành hạ lén lút thôi không nên đánh đập nó công khai như vậy!
_Ừ,giỏi!
3-Nhưng con không ưa được nó,con trai gì mà tên LỌ LEM,con trai gì mà xinh đẹp hơn ba mẹ con chúng ta,con trai gì mà cái gì cũng làm được!Sao có thể chấp nhận được chứ?!!!
_Đồ ngu,đừng có ganh tỵ với nó làm gì!Dù nó có đẹp hay tài giỏi thế nào thì vĩnh viễn cũng là người hầu mà thôi,mày được làm tiểu thư cao quý như thế mà còn không chịu à?Nên nhớ là nhờ tao mà tụi bây mới được ăn sung mặc sướng như hiện giờ,đừng có mà cãi lời tao!!!!!
3-Dạ,con nghe theo mẹ!
2-Con luôn nghe theo mẹ!
_Giỏi!À,mẹ vừa đi dự buổi thảo luận của các quan tước và nghe được tin rằng ngày mai là sinh nhật của hoàng tử và sẽ mở một yến tiệc thật hoành tráng trong cung điện mời tất cả các quý tộc,công chúa...ở khắp nơi xa gần để tiện cả việc chọn vợ tương lai cho hoàng tử,vì thế hai đứa ráng chưng diện cho thật là đẹp biết đâu sẽ lọt vào mắt xanh của hoàng tử thì sao?Lúc đó không còn là tiểu thư nữa mà sẽ trở thành công chúa tương lai của đất nước,sướng không nào?
2-Wow,tuyệt quá mẹ ơi!Con muốn làm công chúa!
3-Chị già rồi,nhường cho em đi!
2-Không,tao phải làm công chúa!!
3-Em mới là công chúa,em đẹp hơn chị!!!!!
2-Biết đâu hoàng tử thích vẻ hiền hậu của tao thì sao,tao mới là công chúa!!!!!!!!!!
3-Không,là em!!!!
2-Là tao!!!!!!!!!!!!!!!!
_Hai đứa này thiệt tình,để mẹ mày làm công chúa có vẻ hợp hơn đấy! =_=
=>BI<=  


LỌ LEM(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ