Nandito kami ni Lauren slash baliw slash supermodel slash best friend ko sa airport yes pareho kaming supermodel sa Korea but dugong pinoy kami we speak both language. We were happy na pumunta kami dito dahil nandito ang pinaka makulit na kapatid ko na si Michael. We were attending his wedding sinasabi daw nila ito raw ang pinaka awaited na kasal sa buong pilipinas dahil isang sikat na artista ang kapatid ko sa pilipinas. Hindi kami sinundo ni Michael dahil paguguluhan daw siya ng mga tao hay nako talaga kapatid ko may ganyan ganyan pa nalalaman hindi naman kagwapuhan. And that's not all sabi daw ni papa kami daw ni Lauren ay magaaral sa pinaka sosyal pinaka mahal na paaralan sa pilipinas ay ang dela norte university. Maysumulubong sa amin na isang sports car WOW sosyal ang kotse taray ni papa pagkasabi ko pagkapasok namin sa sports car natulog muna ako kasi na jetlog bago ko muna sinira ang mga mata ko tinanong ako ng dryber ng kotse kung saan daw kami pupunta biglang tumaas ako ng kilay kuya sa mars tayo tumawa!!si Lauren natawa sa pagmaldita ko. Nadito na kami sa tapat ng bahay ni Lauren at bago siya umalis sinabi ko bukas na tayo pupunta sa school mag ayos ka ayokong may kasamang panget bilang sinamaan ako ng tingin JK LNG hindi toh mabiro!!
YOU ARE READING
Right where you belong
Ficțiune adolescențiYou never expect that you will fall with your worst enemy but is there a posibility that you to will fall for each other ???