True story po ito.story po to ng mama ko~~~~~~
Tulong!!!-sigaw ko
Tumawag na kami ng albularyo non
Sumagot sa telepono yung albolaryo
"Hello bakit iha?".-sabi nung matandang babaeng albularyo.
" hello po nay,pwede po bang magpunta kayo dito sa bahay namin?-sabi ko
Sabi ng albularyo "saan ka ba nakatira?".
Dito po sa olongapo
Sabi nung albolaryo" ang layo naman nang bahày niyo ?""saan po ba kayo naninirahan? Nasa mindanao ako nakatira!?
End call~~~~
Tita sa mindanao daw nakatira ung albolaryo
Sabi ni tita "kunin mo yung selpon ko at tawagan mo yung nanay ng asawa ni ate mo ang pangalan doon ay nanay imelda!"
"Opo" tugon koDialing nanày imelda...
Ta sumagot na si nanay
"Hello"sabi ni nanay
" hello po nay pwede po ba kayng pumunta sa bahay namin kasi po sinasapian po si mama ko eh!?.sabi ko
"O sige magbibihis lang" sabi niya
"Salamat po nay!" sabi ko
Sabay takbo kila kuya na hawak hawak si mama
8 yung naghahawak kay mama lahat lalakiKua:asan na yung albolaryo???!!!
Ako:tinawagan ko si nanay ni kua ikong papunta na raw dito eh!
Kua ikong:asan na daw si mamang?
Ako:on the way na raw!Lahat natahimik ng bigla kaming nakarinig ng tawa!tawa na papappppangdemonyo ba ?
Saby tingin kami kay mama na pulang pula ang mata!sigawan kaming lahat ng lumulutang na si màma sakto na lumutang si mama ay dumating si nanay imelda~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mama:hahahahaahaha!!!!!tumawag pa kayo ng mahina!!!
Nanay imelda:oo aaminin ko na mahina ako pero kabalikat ko ang panginoong hesukristo!!!!
Biglang umilaw ng puti ang mata ni nanay imelda at nakakasilaw si mama naman ay tawa ng tawa!!!
Mama:buti naman at umamin ka imelda!
Si nanay imelda ay nagbago ang boses at naging kaboses si hesus
Nanay imelda:ako ito si hesus!bumalik ka sa pananampalataya at papapasukin kita sa aking Paraiso!At ipagpapatuloy!
BINABASA MO ANG
Horror Tagalog Stories
TerrorTAKOT,SINDAK,AT KABA ANGHANDOG KO HUMANDA KAYO DAHIL SA PAGTULOG NIYO AY NANDOON SILA BWUHAHAHHAHAAHAHAHAHAHAH!!!