Bỏ mặc quá khứ

2.4K 46 35
                                    

Truyện này theo yêu cầu của aquarius_09022004 và Nikaon nha tại 2 nàng có yêu cầu giống nhau 

- Nhân vật nữ chính : Bảo Bình

- Nhân vật nam chính : Thiên Yết 

- Nhân vật phụ : Song Tử (nữ ) , Ma Kết ( Nam )

- Nội dung : học sinh 

- Kết thúc : HE

-------------------------------------------------------------------------

 Chuỗi thời gian qua cô đã chịu bao nhiêu cực khổ trong căn nhà của chính mình , ác thay nó luôn không ngừng hành hạ cô bằng những hình ảnh đau lòng - cô là Bảo Bình .

 Ba cô người đáng lẽ sẽ được cô gọi là ba , ông ấy giờ không còn giống con người nữa , hằng ngày ông ta dắt về nhà những người đàn bà à không có lúc là những đứa con gái bằng tuổi với cô . Vâng căn nhà đấy luôn mang vẻ sầu não , lúc thì có những tiếng cười khả ố , những âm thanh khiến người nghe cảm thấy rùng mình , có lẽ ai nhìn qua cũng lắc đầu ngao ngán .

 Chuyện này bắt đầu từ lúc cô 13 tuổi , cũng đã 3 năm rồi . 3 năm trước nhà cô đã từng rất hạnh phúc , 1 gia đình hoàn hảo như bao gia đình khác . Nhưng đùng 1 cái mẹ cô người cô hằng kính yêu đột nhiên phát hiện ba cô ngoại tình ở bên ngoài , trớ trêu thay nhân tình của ông còn có con với ông bằng tuổi cô . Người nhân tình của ông không biết rằng ông đã có vợ và con , bà ấy luôn nghe lời mật ngọt của ông mà không biết gì cả . 

 Mẹ và ba cô đã cãi , tiếng đổ vỡ không ngừng vang lên , 2 người cãi nhau không hề để ý đến 1 đứa bé 13 tuổi đang nép người vào bức tường lặng lẽ khóc thút thít , có lẽ giờ này đây nó cần lắm một lời an ủi nhưng không . 

Mẹ con bé chạy đi trên tay cầm theo vali to đã được chuẩn bị từ trước , bà lao ra đường trong nước mắt không để ý có chiếc xe tải lớn đang lao đến và ''ẦM'' . Máu .. người bà nhuốm máu đỏ thẫm , con bé chứng kiến tất cả nó dường như mất hết lí trí lao đến nơi mẹ nó đang nằm bào ta :

- Mẹ à tỉnh lại đi ! con Bảo Bảo đây ... ai đó làm ơn cứu mẹ cháu với ....

- Bảo ... Bảo con nhớ ... sống thật tốt ... mạnh...mẽ lên con ...sống... cho.. cả... phần của mẹ ... nữa _ Nói rồi bà nhắm mắt

- Không ... mẹ .. mẹ sẽ không sao đâu . 

Tiếng gào như xé mọi người quanh đó ai cũng lo lắng gọi ngay cho xe cấp cứu , nhưng mọi chuyện đã không còn kịp nữa rồi bà đã ra đi .

 Trong ngày tang lễ của mẹ nó mọi người ai cũng có , nhưng có 1 người quan trọng đó là ba cô lại không ở đấy . Giờ đây người cô hận nhất lại chính là người cha đẻ của mình .


------------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi học , cô sách vali ra khỏi nhà nhìn lại ngôi nhà lần cuối rồi lạnh lùng bước đi . 

Trường SKY 

Ngôi trường này phải nói là rất lớn , được nhiều nhà đầu tư đặt vào đây , nó có khu KTX cho học sinh . Muốn vào đây học ít nhất phải nhận học bổng hoặc TIỀN , vô đã cố gắng học tập thật tốt để đến đây quyết không dùng đồng tiền nhơ nhuốc kia  . Chính nhờ vì ở đây có KTX nên cô quyết định đến đây học để không phải ở lại căn nhà kia nữa .

Couple 12 cung hoàng đạoWhere stories live. Discover now