☆, Chương 46: ( mục tiêu 044 ) Vân Thủ chiến bắt đầu
Do tranh đoạt bắt đầu Vân Thủ sự kiện.
Namimori trung học, phòng khách.
Hibari Kyoya thoạt nhìn có điểm buồn chán.
Hắn tay trái chống mặt, khuỷu tay ở trên bàn làm chống đỡ, màu đen bút máy ở ngón tay thon dài trung đổi tới đổi lui.
Tầm mắt của hắn thủy chung dừng lại ở ổ ở trên ghế sa lon mệt mỏi rã rời cạn miên thiếu niên tóc vàng trên người, khóe môi không dấu vết hơi nhếch lên.
Dino • Vongola lúc tiến vào, thấy chính là như vậy một tràng cảnh.
Cũng chính là cái này quỷ dị tràng cảnh, khiến hắn đứng ở phòng khách cửa, đại não thật lâu không thể mở lại thành công.
Có thể là thời gian dài không có phản ứng đưa tới Hibari Kyoya bất mãn, đen kịt con ngươi nhìn về phía hắn, trong ánh mắt không chút nào xem thời niên thiếu nhu hòa vết tích.
Hắng giọng một cái, Dino chỉ chỉ chính đang ngủ một thân đen kịt đồng phục niên thiếu.
"Kyōya, ngươi... Ngươi điều không phải đáng ghét quần tụ sao?"
"Không sai."
Ngữ tốc không nhanh không chậm, Hibari Kyoya gương mặt đẹp trai thượng không có bất kỳ biểu lộ gì.
Dưới so sánh Dino ngược lại là có vẻ rất không bình tĩnh:
"Cây ca-cao thế nhưng Melantha ngủ ở chỗ đó a ! Ngươi đêm nay đối thủ thì ngủ ở chỗ đó a !"
"Vậy thì thế nào?"
Cái này phản vấn cú khiến Dino nghẹn họng nhìn trân trân đứng tại chỗ, trong lúc nhất thời lại không biết nên nói cái gì.
Sau giờ ngọ dương quang vừa đúng chiếu vào, cấp ngủ say niên thiếu ngũ quan buộc vòng quanh bất khả tư nghị không màng danh lợi ấm áp, cả người thoạt nhìn dịu ngoan phi thường.
Có lẽ là dương quang quá mức cường liệt, hắn vùng xung quanh lông mày túc cùng một chỗ, nhỏ dài lông mi hơi rung động, cuối cùng vẫn không ngăn nổi buồn ngủ, cũng không có mở mắt.
Hibari Kyoya cầm lấy đồng phục học sinh áo khoác đắp lên trên người thiếu niên, lướt qua Dino tự kính đi ra ngoài.
"Kyōya, ngươi..."
Dino tựa hồ còn muốn nói gì.
Chạy tới cửa Hibari Kyoya dừng bước lại, quay đầu lại liếc mắt nhìn hắn.
"Chớ quấy rầy, hắn còn đang ngủ."
※※※
c lộdg round, mặt đất đầy địa lôi bốn phía điều khiển súng máy, Cervello chuẩn bị vân chi người thủ hộ chiến đấu lĩnh vực.
Đây là bị thụ chú mục chính là đánh một trận, Varia khó được toàn bộ viên đến đông đủ.
Làm lần chiến đấu này diễn viên, tóc vàng niên thiếu ở Gola Moska trong lòng ngủ rất say, thẳng đến Cervello bộ phận then chốt xác nhận hoàn chiếc nhẫn mới từ từ mở mắt.
YOU ARE READING
[Gia giáo] Tiên sinh ngươi hảo, tiên sinh tái kiến
Novela JuvenilVăn án Ta thân ái Thượng Đế, ngươi có lầm hay không? Lần đầu tiên thí nghiệm thời không ma chú để ta trở lại mười chín thế kỷ? Trở lại còn chưa tính, nhưng vì cái gì ta là được ẩn dấu BOSS? Làm ẩn dấu BOSS còn chưa tính, nhưng vì cái gì hãy cùng...