Hạo dương sách điện tử thành www. chnxp. com. Vn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí sách điện tử kế tiếp
( nội dung điểm chính )
Bài này giảng thuật một thoạt nhìn như [ nhược thụ ] bản chất cũng [ quỷ súc phúc hắc ] niên thiếu vì đuổi một cái khác thoạt nhìn như [ cường công ] kỳ thực chỉ là [ ngạo kiều người vợ ] niên thiếu từ nhỏ đuổi tới đại cuối cùng ôm mỹ nhân về cố sự.
Kỳ bọn thủ hạ đều biểu thị: Boss ngài rình coi người khác phải có độ.
Cavallone Đệ Thập thủ lĩnh nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: Không có người khác ! Chỉ có Squalo một mà thôi !
Nội dung nhãn: Gia giáo thanh mai trúc mã có tình cảm hắc bang tình cừu
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Dino? Cavallone, Superbia? Squalo ┃ phối hợp diễn: ( Belphegor, xanxus(ngươi không nhìn lầm x đa là thụ ! Là thụ !! ) ), Hibari Kyoya ┃ cái khác: Gia giáo DS
<[ gia giáo DS] có loại người làm người khác nhà trúc mã > tác giả: ★ khế ước U Linh ☆
Chương 1: Dino • Cavallone.
Hắc ám, máu tanh, kêu thảm thiết, căm hận. . .
"Vì cái gì ! Tại sao muốn giết hài tử của ta ! Hắn mới chỉ có ba tuổi, van cầu ngươi phóng qua hắn đi, hắn sẽ không đối với ngươi tạo thành uy hiếp —— "
". . . Xin lỗi."
Hai mắt của hắn chảy nước mắt, lặng lẽ bóp cò.
Hài tử kia trong mắt của tràn đầy trong suốt, vô tội rối tinh rối mù.
Thế nhưng hắn không thể, hắn không có biện pháp phóng qua người phản bội.
Đây là bóng tối thế giới.
Độc thuộc về tàn nhẫn Mafia.
"Hô a !"
Dino ở đè nén khóc trung bỗng nhiên mở mắt, sau đó hắn ngồi dậy.
Nhịn không được ôm lấy đầu của mình.
Đúng vậy, hài tử kia mới vỏn vẹn ba tuổi, mà hắn, cũng bất quá chín tuổi. . .
Chín tuổi hắn, đã mới nếm thử máu tanh tư vị.
Hắn là Mafia, là Cavallone gia tộc boss, hắn muốn bảo hộ thủ hạ của mình, dù cho tàn sát ấu tiểu hài tử.
"Boss, lại thấy ác mộng sao?" Ngồi ở bên cạnh đón hôn ám dạ đèn đọc sách Romario nhàn nhạt thở dài, đứng dậy giúp hắn dịch dịch góc chăn.
"Romario. . ." Thấy hắn, Dino tựa hồ tĩnh táo không ít, hắn khóc thút thít tới gần, "Romario, ta mơ tới cái kia bị ta giết chết hài tử ở đuổi ta."
"Boss, đây chẳng qua là ác mộng." Đối với đứa bé này, Romario có rất nhiều không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm tình.
Hắn là boss, là lãnh đạo người của bọn họ, nhưng nguyên bản hắn không nên ở vào thời điểm này, từng tuổi này kế thừa Cavallone.
Mẹ của hắn chết sớm, phụ thân bị người ám sát, vì chống đỡ gia tộc, hắn phải đảm nhiệm kế thừa.
Romario còn nhớ rõ ở lễ tang thượng, ẩn nhẫn không để cho nước mắt chảy ra tới tóc vàng tiểu thiếu niên đối mặt với rắn mất đầu bọn họ quát lớn, "Các ngươi những thứ này không tam tiểu ! Đều đứng lên cho ta ! Chính là mấy nghìn người, Cavallone còn nuôi lên !"
YOU ARE READING
[Gia giáo] Có loại người gọi là trúc mã nhà người khác
Jugendliteratur( nội dung điểm chính ) Bài này giảng thuật một thoạt nhìn như [ nhược thụ ] bản chất cũng [ quỷ súc phúc hắc ] niên thiếu vì đuổi một cái khác thoạt nhìn như [ cường công ] kỳ thực chỉ là [ ngạo kiều người vợ ] niên thiếu từ nhỏ đuổi tới đại cuối...