End

406 15 1
                                    

Chương 44: Dino • Squalo

Squalo biểu tình rất đặc sắc.

Đủ mọi màu sắc, rõ ràng tưởng phát hỏa rồi lại cố kỵ hắn là bệnh nhân là thương mắc không dám động thủ, thân thể cứng ngắc, nhãn thần lóe ra chung quanh né tránh, trên mặt phiêu khởi đỏ ửng, trong miệng vẫn còn không tha người.

"Cavallone. . . Ngươi ngứa da đúng không !"

Tuy rằng rống giận, lực đạo lại bị giảm đi chín mươi chín phần trăm.

"Squalo  ̄ ta thật là khó chịu a. . ." Dino hình như bạch tuộc như nhau đọng ở Squalo trên người.

"Cút ngay !" Squalo kêu là rất cả tiếng , nhưng đáng tiếc trên tay lại không nhúc nhích chút nào một chút.

"Đau quá. . ." Dino khổ trương khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu, tội nghiệp nhìn hắn, "Squalo, đau quá a  ̄ "

Cuối cùng vẫn không có biện pháp chống lại lóe sáng lượng ánh mắt của, Squalo bị đánh bại , hắn bất đắc dĩ ôm Dino, nhẹ giọng hỏi, "Nơi nào đau? Nếu không ta đi khiếu hộ sĩ."

"Không cần hộ sĩ  ̄" Dino vui sướng cà cà hắn, "Squalo sờ sờ liền hết đau  ̄ "

". . ."

Làm thịt ngươi a khốn kiếp !

Cho dù vô cùng tưởng bạo tẩu, Squalo nhưng vẫn là cẩn thận khiến Dino dựa vào hắn, bây giờ Dino là ở nói đùa hắn không sai, thế nhưng tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn hòa hư nhược hô hấp cũng chân chân chính chính.

Ai. . . Tính.

Squalo buồn bực buông tiếng thở dài, nhận mệnh vậy sờ lên Dino đầu.

Dưới chưởng xúc cảm tơ lụa mềm mại, Kaneko vậy tóc biện Phật bướng bỉnh miêu nhi như nhau ở trong tay hắn nhếch lên, cách tóc vàng, Squalo có thể rõ ràng cảm giác được Dino trên đầu truyền tới ôn độ.

Ấm áp, nhưng thật giống như thiếu chút nữa tổn thương hắn, khiến Squalo nhịn không được theo bản năng đưa tay dời.

Trên mặt hắn đỏ ửng càng hơn, lại hoàn toàn chẳng biết tại sao.

Không đúng, loại cảm giác này không nên xuất hiện ở trên người của hắn, quá. . . Kỳ quái !

". . . Cavallone, ngươi là điều không phải có điểm nóng rần lên?" Squalo cau mày hỏi.

"Nóng rần lên?" Dino xoa trán của mình, "Ngô. . . Đại khái không có. . ."

"Không có khả năng." Không nóng rần lên, làm sao sẽ khiến hắn cảm giác như thế nóng.

Squalo đem Dino đặt lên giường, đứng ở một bên kéo ra ngăn tủ, bắt đầu tìm kiếm.

"Squalo ngươi đang tìm cái gì?" Dino nghi ngờ nhìn hắn.

"Nhiệt kế." Ngươi cái kia ôn độ tuyệt đối không bình thường.

"Ta thực sự không nóng rần lên lạp. . ."

"Câm miệng."

Ngay Squalo ở ngăn tủ góc chỗ thật vất vả lật tới nhiệt kế thời gian, theo cửa phòng BÌNH một tiếng bị người đẩy ra, có thể dùng nhiệt kế thiếu chút nữa rơi trên mặt đất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Gia giáo] Có loại người gọi là trúc mã nhà người khácWhere stories live. Discover now