Bitchy #1

22 3 0
                                    

Prologue

Ano kayang mangyayari kung ang isang super bitch na ito ay makilala naman nya ang isang sizzling hot na fafa?!?!?!

sabihin na nating sya ang xerox copy ni adonis, may malakas na sex appeal, yumming abs at biceps. Hindi paba malalaglag ang panty mo?? ako nga kanina pa nalaglag. Sya na ang may perfect na body sa buong milky way haha... Pero sa kabila ng lahat ng ito hindi mo aakalain na ubod sya ng sungit... Yun bang tipong hindi nya pinapansin ang mga babaeng lumalapit sakanya. Waley sya care sa world. Kaya naniniwala talaga ako sa kasabihan na "don't judge a handsome boy by its body" diba?!?!?!

At ito namang si super bitch na ubod ng sama ang ugali. As in super deeper hanggang core ang sama ng ugali.

What if kung magkakilala sila?

What if kung magkalapit sila?

What if kung maipit sila sa isang sitwasyon?

Magtutulungan kaya sila? Magiging maayos kaya ang lahat? Magiging mag kaibigan kaya sila?

What if kung may mga taong babalik sa kanilang nakaraan?

What if kung may mga problemang dumaan?

and worst..... sa huli lang nila narealized ang lahat na.......

they already fall for each other.....

Ano nga kaya ang mangyayari sa kanila?
Puro na lang ba what if's ang mangyayari sa kanilang buhay?

or

Habang buhay na lang ba silang magiging tauhan ng tadhana?

---------------------------
sorry guys kung ang pangit ng prologue.... ngaun pa lang kasi ako nakakapag sulat ng story...
sana magustuhan nyo at sana maappriciate nyo ang effort ko

My Bitchy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon