Venice's POV
"hay life....parang buhay ko!"sigh, hindi ko alam kung ilang beses na ba akong napa buntong hininga ngayong araw nato. Like Gosh! Its so boring here.
"Indey come here! faster!"tawag ko sa isa sa mga katulong namin dito sa mansion. Nagtataka kayo kung bakit "indey" ang tawag ko sa kanya? gusto nyo malaman? pwes sorry na lang kayo dahil, hindi ko sasabihin.
I'm just kidding, I always called her using that name cause her name is so cheap. Like gosh, sino ba kasing matinong tao ang magkakaron ng pangala na ganyan? well, I understand naman kasi she is a poorita girl.
"Yes mam?"
"Why are you too slow? Saan ka ba sa mga lahi ng mga mababagal na hayop? sa mga pagong ba o earthworm?!?!" inis na bulyaw ko sa kanya
"sorry mam"
"Like gosh!!! ano pang magagawa ng sorry mo kung tapos na? ikuha mo na nga lang ako ng juice at isang slice ng mocha cake! Baka ano pang magawa ko sayo masisante pa kita ng wala sa oras BILIS!"
"o-opo"
Like gosh! kakasimula pangalang ng story ko pinapa init agad nila ang gorgeous head ko. Psh, ang daming tatanga tanga na nabubuhay sa mundong ito. Siguro nung nagpasabog ang dyos ng katangahan isa isa silang pinasabog.
okay, tama na ang init ng ulo. Its my time to shine. Btw, hi sainyong mga panget na readers. Wag kayong magrereklamo kung tinawag ko kayong pangit dahil ako lang dapat ang MAGANDA sa storyang ito kaya wag kayong umangal. My name is Penelope Venice Austria Park but you can call me Venice.
hindi nyo ko pwedeng tawaging Pen cause i really hate that name.
Dahil si Satanas ang nagpangalan sakin nyan. Gusto nyo malaman kung bakit ayaw ko ng pangalang yan? Pwes mag hintay kayo! excited much? malalaman nyo rin yan wag kayong atat jan!As you all know, ako lang ang tao sa MANASIONG ito. I have a brother his name is Charles Ezekiel Park. Well kung hinahanap nyo sya wala sya dito. Hindi nyo ba nabasa? nag iisa nga lang ako dito sa manyon. And if your looking for my parents...
Si Mommy nasa canada, Si Daddy naman nasa bussiness trip. Yup, tama ang nabasa nyo nasa hiwalay silang lugar kasi nga broken family na kami. Kuha nyo?Well tama na muna sa introduction na yan, ang boring boring na at isa pa wala ng maisip si Miss. Rock (author po yan)
Ano ba naman yan. Ang tagal tagal talaga ni indey. San na ba yun? Maliligo na nga muna ako, I wanna go out tonight.
After 30 mins. yeah ganyan ako katagal maligo. Pake nyo ba? Kayo ang bida? Kayo ang bida? Psh.
Pag labas ko ng C.R nasa labas na yung pinapakuha kong pagkain kay indey.
Nag bihis na ako dahil pupunta ako ngaun sa Hell Bar KO. Oo tama nanaman kayo. Ang talino nyo talaga mga readers. AKIN yung bar na yun.
Halata naman siguro na mayaman kami noh? My mother own all the 5 star hotel here in the country even in the asia. Si daddy naman ang owner ng lahat ng malls, car companies, jewelry companies and ang KEI magazine's
Oo alam kong mayaman kami kaya wag nyo ng ipamukha.
Nag suot lang ako ng black dress at black high heels, naglagay lang ako ng light make up at dinala ko narin ang pouch bag ko. Syempre kahit BITCH ako hindi naman ako kagaya ng ibang mga bitch jan na ang kakapal ng make up anong magagawa natin? kailangan nilang dagdagan ang make up nila dahil kung hindi lalabas ang kapangitan nila. ako light lang dahil matagal na ako maganda, fetus pa lang ako ang GANDA ko na hahah bakit? may kukontra? sapak you want?
Mabuti pang umalis na ako dahil alam kong inggit na inggit na kayo sa kagandahan ko.
pumunta na ako sa Hell bar KO.
pag pasok ko pa lang ang dami ng bumati saakin. Oh well ano ng namang magagawa ko? eh sa ang ganda ko eh.
"Hi gorgeous"
"Hi asshole" haha mukha ni kuya parang nalugi.... Sorry na lang sya di ko sya type.
"oh your here. Ang tagal mo naman. kanina pa kami naghihintay sayo eh. Why so tagal ba?" Sya si Nicole Anne Smith ang isa sa mga bff ko. She's kind, generous and CONYO. Yeah right, sya ang pinaka conyo saaming mag b-bff.
"Pwede ba Niole? tigil tigilan mo nga ako ng kaconyohan mo?"
"Why ba? you know what? your so KJ hmf" pagkatapos ng pag mamaktol nya bigla bigla na lang sya umalis. Bahala sya jan babalik rin naman yun eh.
Pumunta na lang ako sa bar counter at nag order ng isang tequila. Maya-maya may naramdaman akong umupo sa tabi ko.
"oh jhons, what are you doing here?" Akala nyo siguro lalaki sya noh? Dyan kayo tumama joke babae po sya. Sya si Jhonans Santos di ba pang lalaki ang pangalan? pero straight po na babae yan. Sya ang PINAKA masungit sa aming magbabarkada. Kahit masungit yan, isa yan sa mga pinaka makukulit sa aming magbabarkada
"Natural iinom. Ano bang ginagawa dito sa bar counter? Alangan namang umorder ako dito ng fried chicken with rice? ano to food chain?" kitams?
"psh oo na, oo na ang konti ngalang ng sinabi ko tapos ikaw ang haba pa ng speech mo"
"bakit ka ba kasi nandito?"
"aayain sana kitang sumayaw, halika na" hinawakan nya ang kamay ko at hinila patayo
"wag ka namang manghila. ito na nga eh diba"
Kaming tatlong mag bebestfriend ay may kanya kanyang title.
Nicole: ULTIMATE CONYO GIRL
Jhonans: ULTIMATE PAMBARA GIRL
and last but not the least.....
Venice: ULTIMATE BITCHY GIRL
pagkatayo ko ay pumunta na agad kami sa dance floor. Di naman halata na masyado syang excited noh?
Sayaw lang kami ng sayaw na dalawa. Like gosh ang saya talaga rito. Ito ang heaven
"Hi Miss sayaw tayo?" may lumapit saking isang lalaki. Hmm base sa itsura nya gwapo sya kaya sige na gorabels tayo syempre gwapo eh natural pag pangit yan hinding hindi ako sasama dyan. Hindi nababagay ang GANDA ko sa mga PANGIT
"Ow sure darling" pagpayag ko
Sumayaw kami ng sexy dance dahil iyon ang pinapa tugtug ng Dj alanga namang sumayaw kami ng cha cha? okay korni ko, paki nyo ba?
Maya maya lang i felt like someone's touching my butt
"Hey! anu ba?!?! bastos ka ah?!?! jan ka na nga" pero bago ako umalis sinipa ko muna yung down there nya para naman makabawi ako
"PAKILABAS NA NGA TO!" sigaw ko. Agad naman nilang nalabas yung lalaki.
Nang makita kong wala na yung manyak, umupo ulit ako sa may bar counter at uminom.
Habang umiinum ako napa tingin naman ako sa may bandang kaliwa ko
at isa lang ang masasabi ko........
Like Gosh!!!!!
-------------------------------------
hellow bitches...
sorry po kung yun ang tawag ko sainyo pero yun na lang po siguro ang tatawagin ko sa mga nagbabasa nitosorry po kung may mga mali sa story ko ah? sana wag po kayobg magalit......
BINABASA MO ANG
My Bitchy Girl
Randomsorry po sa mga wrong grammars na inyong mababasa.... sana magustuhan nyo...