1

3.9K 21 1
                                    

Tra huynh, lui tán đi!

Tác giả: Long Tiếu

Văn án:

Làm một cái mọi người đều biết manh nhị ngốc, Đào Thiển đời này lớn nhất nguyện vọng chính là đúng lý hợp tình đối nàng gia đại ca kêu: Tra huynh, cút thô!

Nhưng sự thật là, nàng không thể không đêm hôm khuya khoắc thừa dịp bốn bề vắng lặng khi hoá vàng mã bái phật, miệng nhắc tới: Xin nhờ, tra huynh, ngài nhanh chút lui tán đi!

Ngụy huynh muội, phi loạn / luân, tam xem đoan chính cám ơn!

Tiến độ: Kết thúc

Thuộc tính phân loại: Cổ đại / khác / một loại ngôn tình / thoải mái

Mấu chốt tự: Đào Thiển Đào Thiển vẫn là Đào Thiển

==================

Hắn theo bản năng muốn rút về chính mình tay, tiếc rằng kia u chỗ như dài ngàn vạn cái miệng nhỏ nhắn nhi, gắt gao đưa hắn ngón tay cắn... Hạ thân nhất thời sưng dục liệt! Cùng lúc đó, Đào Thiển theo hắn động tác, theo hầu gian tràn ra một tiếng khàn khàn ủy khuất ưm...

Cảm thấy nhất hoành, phá phủ thẩm thuyền. Hắn hung mãnh cúi đầu hôn trụ kia trương câu hồn cái miệng nhỏ nhắn, tay kia thì đẩy ra nàng vạt áo trước, lấy ra nhất phương tiêu nhũ cho hả giận giống như vuốt ve, đồng thời dám rút ra ngón tay, vén lên nữ tử váy dài, cởi bỏ bản thân quần áo, lấy ra cự vật, mạnh tiến vào.

"A!" Đào Thiển đau hô một tiếng, cái lưỡi thơm tho ở hắn nha thượng đụng xuất huyết đến.

Hắn bị kia nhanh hẹp giảo đau đớn khó nhịn, há mồm hàm trụ kiều chiến núm hung hăng cắn một cái.

"Đau!" Đào Thiển giận dữ, ở hắn dày rộng trên vai chủy một chút.

Đào Tử Nguyên ngẩng đầu mạnh đem nàng hôn trụ, đem kia hương hoạt cái lưỡi hít vào miệng khinh ăn, đồng thời thắt lưng khố đĩnh động, ra sức đảo làm.

Đào Thiển không biết giờ phút này là thống khổ vẫn là vui thích, chỉ phải ôm chặt Đào Tử Nguyên, ở hắn trên lưng cào ra nói nói vết máu.

Đào Tử Nguyên bỗng nhiên cảm thấy bản thân làm như nhập ma, lăn qua lộn lại ép buộc dưới thân nữ nhân, hận không thể hóa thành ăn thịt người ma quỷ, đem nuốt vào trong bụng; lại bỗng nhiên kết luận nữ nhân này mới là ăn thịt người yêu tinh, một đôi chân dài gắt gao bàn hắn thắt lưng, diệu dụng giống muốn ép khô hắn nhanh giảo, nhường hắn ở cực lạc trong thống khổ, muốn sống muốn chết...

, 01

"Thánh thượng hạ chỉ, năm nay khoa cử, cả nước nữ tử vô luận đích thứ quý tiện đều có thể tham gia. Uyển Nhiên, ngươi muốn hay không cũng đi thử xem?" Nói chuyện, là vị thân tuấn tú nam tử, tuổi chừng cập quan, cử chỉ cao quý tao nhã, vừa thấy liền biết xuất thân bất phàm.

Bị hắn gọi "Uyển Nhiên" thiếu nữ, tà tòa ở mỹ nhân dựa vào thượng, dáng vẻ lười nhác phong lưu; một thân vẽ phấn hà bạch trù chuế sa nho váy, mặt cười lược thi phấn trang điểm, lăng môi ẩn ẩn mỉm cười, một đôi thủy làm hạnh hạch mắt nhi tà thê nam tử ba quang lưu chuyển, nói:

[Cổ đại - Thận] Tra huynh, lui tán đi! - Long Tiếu (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ