Đào Thiển ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Đào Tử Nguyên ta cũng không phải nhận thức một ngày hai ngày, ngươi hãy chấm dứt việc đó!" Nói xong khinh bỉ đưa hắn cao thấp đánh giá một vòng, "Quả nhiên mặc kệ bao lớn bản chất là vĩnh viễn sẽ không thay đổi hỗn đản chính là hỗn đản chỉ biết theo tuổi tăng trưởng hỗn đản càng thêm hỗn đản mà thôi!"
Đào Tử Nguyên nghe nàng một hơi nói xong, thay nàng dài thở phào nhẹ nhõm, vẫn cứ giống không có nghe đến nàng nộ khí đằng đằng châm chọc khiêu khích giống nhau, nói: "Nghe cô nương ngụ ý làm như nhận thức Tử Nguyên? Nhưng là... Tại hạ thật sự nghĩ không ra..."
"Nghĩ không ra không quan hệ, đưa ta hồi Trung Nguyên là được!" Đào Thiển trảm đinh tiệt thiết nói.
Đào Tử Nguyên nghe vậy, hơi hơi lắp bắp kinh hãi: "Trung Nguyên? Cô nương đến từ Trung Nguyên?" Gặp Đào Thiển không hề để ý hắn dấu hiệu, lại hỏi: "Đưa cô nương hồi Trung Nguyên cũng khả, chính là cô nương ít nhất muốn nói cho tại hạ tên họ là gì đi Trung Nguyên nơi nào nha?"
Đào Thiển không tình nguyện nói: "Đào Thiển, đế đô, Thừa Tướng phủ."
Đào Tử Nguyên mở to hai mắt nhìn.
"Thiển Thiển a, ngươi ăn cơm sao? Uống nước sao? Như xí sao? Nếu ngươi không có liền ngàn vạn không cần ăn cơm uống nước như xí a, bởi vì ngươi ăn là Đào Tử Nguyên thịt uống là Đào Tử Nguyên huyết lôi ra đến..."
Yến Tiểu Lục không thể nhịn được nữa một cái tát đem Ngụy Cẩm Táp chụp đến trên sàn, rống giận: "Ngươi có thể hay không đừng như thế ghê tởm?!"
Ngụy Cẩm Táp ủy khuất che đầu, nói: "Là ngươi nhường ta tận khả năng theo Thiển Thiển nói việc nhà a ~ hơn nữa ngươi không biết là có tất yếu dặn Đào Thiển một chút sao? Ăn uống còn chưa tính, nếu đi ngoài lời nói chẳng phải là đều ra ở tại Đào Tử Nguyên..."
Tiêu Phượng Minh một cước đem nàng đá đến dưới sàng, uy phong lẫm lẫm mặt không biểu cảm: "Tiểu Lục, chúng ta tiếp tục."
Yến Tiểu Lục hổ nghiêm mặt gật gật đầu, cùng Tiêu Phượng Minh một người một câu:
"Thiển Thiển, Thiển Thiển, Thiển Thiển... Ta là ngươi tỷ."
"Thiển Thiển, Thiển Thiển, Thiển Thiển... Ta là Tiểu Lục."
"Thiển Thiển, ngươi hiện tại rất nguy hiểm."
"Thiển Thiển, ngươi hiện tại tương đương nguy hiểm."
"Thiển Thiển, không cần ăn cơm uống nước a ngàn vạn không cần a!"
"Thiển Thiển, không cần ăn cơm uống nước a ngàn vạn không cần a!"
Hai người đồng thời dừng một chút, trăm miệng một lời nói: "Cũng không cần như xí!"
Giường để cô đơn tịch mịch lãnh Ngụy Cẩm Táp:...
"Ngươi là lớn lên hậu kẹo mè xửng?" Đào Tử Nguyên tìm tòi nghiên cứu vây quanh Đào Thiển dạo qua một vòng.
Đào Thiển gật đầu.
Sau một lúc lâu, chợt nghe Đào Tử Nguyên lẩm bẩm: "Tiền không đột hậu không kiều... Xem ra mang một ít bí rợ trở về, còn có..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại - Thận] Tra huynh, lui tán đi! - Long Tiếu (full)
RomanceTra huynh, lui tán đi! Tác giả: Long Tiếu Văn án: Làm một cái mọi người đều biết manh nhị ngốc, Đào Thiển đời này lớn nhất nguyện vọng chính là đúng lý hợp tình đối nàng gia đại ca kêu: Tra huynh, cút thô! Nhưng sự thật là, nàng không thể không đêm...