CHAPTER 4

585 18 9
                                    



Carlo Pov




Jenna!!! Mabuti na lang nasalo ko sya agad kaya hindi sya bumagsak .




Tinignan ko siay at wala talaga siyang malay kaya binuhat ko na siya at tumakbo sa PA.





After ko siya ihiga sa backseat sumakay na ako at mabilis na nag maneho papuntang ospital.





Sa ER ko na siya dinala, at mabilis siyang inasikaso ng mga nurse doon.




May lumabas na doctor papunta sa akin .




Ok na sya. " sabi ng doctor. Agad naman akong napatayo at pumunta sa kanya.




Pinagmasdan ko muna ang mukha nya violet abng kulay ng mga mata nya Sh*t ang ganda nya pala kapag walang salamin. Ano ba to' pinagsasabi ko.





May biglang pumasok na doctor sa amin.




Ano po ba ang nangyari sa kanya? Tanong ko sa doctor.






Ang pagsakit ng ulo nya ay dahilan ay hindi sya kumain or nalipasan ng pagkain, pero ok na sya."sabi ng doctor. Maiwan ko muna kayo dyan.






Pagtingin ko ulit sa mukha nya ng biglang Dug*Dug*Dug*Dug .





Sh*t ano ba nangyayari sa puso ko >.< 





Augh!!! nasaan ako? tanong ni jenna.





Dug*Dug*Dug*Dug




Hindi pwede to mahal ko pa si Alexa >.<.




Hor carlo!!  i said where am i? galit na tanong ni jenna.





Sh*t! nasa ospital ka nawalan ka kasi ng malay kanina." sagot ko.




Bigla  syang bumangon. Saan ka pupunta ? tanong ko.



Uuwi na ako." Sagot nya. Thank you ha! sabi nya at nawala na sya na parang bula .





Parang nakaramdam ako ng awa sa kanya.




Someone Pov 



Malapit na talaga.Kunting kunti nalang magkikita na tayo Jenna.




Sana mahalin mo rin ako ng kagaya sa pagmamahal ko sayo.




Jenna Pov



It's 6:21 pm na nag-aalala na siguro sila.




Bakit ba kasi nangyari pa ito  sa akin.






Ding Dong Ding Dong !!!




Wala atang tao hinawakan ko ang doorknob at bukas pala.





Mama? Papa? Kuya? nandito na po ako.





Pero wala talagang tao. Pumunta ako sa kitchen.Pagtingin ko sa ref namin may nakalagay na sulat at binasa ko ito.







Dear baby,


Sorry kung hindi kami nakapagpa-alam sayo agad-agad kasi eh pinapunta kami ng lolo mo dito sa korea.Sinama ko nalang ang kuya mo dito.Natatandaan mo ba si tita Samantha mo at tito Joel mo doon ka muna tumira sa kanila .Mag-iingat ka palagi dyan ah may pasalabong ka sa akin pag-uwi ko.Bye baby. 2  weeks lang kami mawawala bye. 





Doon ako titira sa bahay nila Carlo??!!!! at sinama pa nila si tito joel at si tita samantha.Ibig sabhin dalawa lang kami tititira sa bahay nila >.< Makatulog na nga lang.







Someone Pov






Humanda ka Queen!! mamatay ka na.Malapit na hahahahahaha!! 







----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Sino si Queen?? 





Sino ang dalwang Someone????




Abangan nyo yan ^_^ 



Please vote para mag-update ako ng magupdate ^_^ 



Follow me on twitter  : ceejayg22
FB: Cy Xiong Gao 






Hugot muna XD




Maswerte ka kasi merong taong nagmamahal sayo, yung taong sinisiksik ang sarili niya makapasok lang sa buhay mo.

-KuyaHugot
-Ceejay ♥ 










Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE NERD IN DISGUISE (Gangster Story On Hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon