Part 3- Thankyou

12 1 0
                                    

Nag pasalamat ka na ba sa mga nag bigay nang kasiyahan mo sa taong to? Siguro hindi pa, kasi nahihiya ka! Walang masama ang magpasalamat sa mga taong sasabihan mo nito. Isa tong paraan kung paano natin sila papasalamatan sa mga nagawa nilang maganda sa taong to.

To: Someone

Thankyou kasi naging parte ka nang 2015 ko, thankyou sa mga nagawa mong mabuti sakin. Thankyou kasi sa mga panahon na nasa piling natin ang isa't isa hindi mo ako pinabayaan. Salamat kasi sa mga nangyari satin nabigyan ako ng magandang aral. Salamat sa dahil tinanggap ako ng pamilya mo noon, salamat dahil naging inspiration ka sakin kahit na 5 months lang ang pinag samahan natin. Thankyou kasi binigyan mo ako noon ng dahilan para mabuhay, ikaw yung nakasama ko sa hirap at ginhawa. Thankyou kasi pinagkatiwalaan mo ako non. Nagsimula ang 2015 ko na ikaw ang kasama ko pero matatapos ang 2015 na hindi na tayo ang magkasama.

From: Myself

Maganda ang nangyari sa taong to, madaming nakilalang bagong kaibigan. Nadagdagan ang pag subok natin sa buhay, madagdagan ang buhay natin sa pang araw araw. Wag din natin kalimutan na magpasalamat ng nasa taas, hindi sa ceiling ha? Haha kundi si Lord, si lord ang gumabay sa atin araw araw at sya din ang malakinh dahilan kung bakit tayo nabubuhay dito.

364 of 365Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang