*Jhane's POV*
Days, weeks and months passed na hindi kami magsama ni Michael, palagi siyang pumupunta sa bahay. Nagtataka nga ako minsan kong bakit ayaw niya kaming tumambay naman sa loob ng condo niya. He always say na mas gusto niyang tumambay at makasama ako sa loob ng bahay ko kesa doon sa condo niya. Minsan sa bahay ko na natutulog si Michael, ginawa na nga niya atang bahay yung bahay ko rin. Hindi naman ako nagrereklamo dahil gusto ko rin namang makasama siya araw araw. Gusto kong nakikita siya at makatabi araw araw.
"Hey pretty, breakfast is ready." Sabi niya sakin. Napangiti ako dahil feeling ko mag-asawa kaming dalawa. His wearing my pink apron and he is so cute to think na he just wearing some apron and nothing more nothing less. Kung tatanggalin mo yung apron niya makikita mo agad yung kahabaan niya, yes his naked and I like it.
"Naaa, I like to eat you better than my breakfast." Malanding sabi ko sa kanya.
"Haha later honey, c'mon. Kailangan mong kumain muna for more energy." Dahil sa wala akong magawa, bumangon na ko without wearing anything, yes naka naked din ako at wala akong paki kung titigasan na naman si Michael dahil sakin HAHA. Kami lang namang dalawa sa loob ng bahay kaya okay lang, kaming dalawa lang ang nakakakita sa ganda at gwapo naming mga katawan.
"Witwiw, beautiful ass." Sabay lamas niya sa pwet ko. Dahil sa nasasarapan ako sa paglamas niya sa pwet ko hinayaan ko lang na lamasin niya yun. I don't mind, sanay naman na ako sa kanya.
"Fvck! Mamaya na tayo mag breakfast. Mas gusto kitang kainin Honey." Sabi niya sakin sabay yakap mula sa likod. Ramdam na ramdam ko yung init ng katawan niya and at the same time ramdam na ramdam ko rin yung katigasan niya. Siguro this time sa kitchen naman kami mag me-make out at nakakaexcite.
Hinalikan agad ako ni Michael, torrid kung torrid at dila kung dila yung labanan naming dalawa. Pareho kaming sabik na sabik sa isa't isa kaya namasa agad ako dahil sa ginagawa niya. He reached my flower and slid his middle finger inside.
"Ahhhhh finger fvck me more!" dahil alam niyang hindi ako nakokontento sa isang daliri, pinasok niya pa yung isang finger niya at it feels so damn good. Habang busy yung kamay niya sa kaka-finger fucked sakin, busy din yung bibig niya sa pag suso niya sa dibdib ko. Gosh, mas lalo siyang gumaling ng gumaling.
Kinuha na niya yung daliri niya sa loob ng bulaklak ko at kinarga ako at pinahiga sa long table sa kitchen namin. Shit, eto na. naeexcite ako lalo sa kong ano na namang pakulo ang meron sa make out naming dalawa. Umalis muna siya saglit at lumapit sa refrigerator at may kinuha. Pagbalik niya may bitbit na siyang chocolate syrup na binili namin kahapon. Kaya pala bumili siya ng ganyan kahapon.
"Ready Honey?" he smirks. I just bit my lower lip at naghihintay sa susunod niyang gagawin. He opened the chocolate syrup at nilagyan niya yung dalawang boobs ko, napaliyad ako dahil sa lamig na dulot ng chocolate syrup na nilagay niya sa katawan ko. Hanggang sa bumaba ng bumaba yung paglagay niya hangang sa umabot sa may puson ko papunta sa may bulaklak ko.
"Ahhhhhhhh"
napaungol ako dahil sa sobrang lamig at sa sarap na nararamdaman ko.
"Ahhhh lick me Michael. Lick me!"
wala sa sarili kong sabi. Hindi ko na kasi maintindihan yung sarili ko, it tickles me every time na maramdaman kong tumutulo pababa yung chocolate syrup sa katawan ko. Gumapang si Michael mula sa paanan ko papunta sa itaas hanggang sa magkalevel na yung mukha ko sa mukha niya. Mabuti na lang at matibay yung lamesa namin, kayang kaya niya kaming buhating dalawa ni Michael. Sandali lang niya akong hinalikan dahil bumaba agad siya sa may boobs ko, he started licking the chocolate sa boobs ko, he also sucking it. Napapaliyad ako sa sarap ng ginagawa ni Michael sakin, hanggang sa naubos niya na sa kaka-licked at kaka-sucked niya bumaba na ulit yung halik niya papunta sa tiyan ko, sa may pusod papunta sa may puson. Sinusundan ng dila niya kung saang bahagi ng katawan ko ang may chocolate syrup hanggang sa napunta na siya sa may bulaklak ko.
BINABASA MO ANG
I Want You (R-18)
General FictionJhane Yap is a manager of a small café who loves to read Sex stories in Wattpad or in any sites where she can find some erotic/General Fiction/Romance stories. She is a VIRGIN with EXPERIENCE. Michael Tan a hot owner of the biggest Company in Polom...