Vương tuấn khải , hắn ta chỉ mới vừa tròn 20 tuổi đã được cha đưa lên làm giám đốc bộ phận phát triển tài chính của công ty Vương thị. Lúc đó đã có nhiều ý kiến không đồng, tình bởi vì sao a? chính là hắn còn quá trẻ, bọn họ phấn đấu cả đời chưa chắc đã leo lên được . vậy mà ...nhưng cho dù có ý kiến gì bọn họ cũng không thể nói ra vì cha hắn rất ư là có quyền đi.
Sau nửa năm , làm việc miệt mài, chọn đúng dự án đầu tư,...đưa cổ phần Vương thị vươn lên đáng kể làm vị thế của hắn trong mắt mọi người cũng nâng lên. Quả là tuổi trẻ tài cao đi!Cứ như thế cho tới khi 25 tuổi hắn đã leo lên chức tổng tài đứng đầu Vương thị, tiếp quản cho cha hắn.Hỏi thử cha hắn sau khi nhường chức lại cho con thì làm gì?Đi du lịch cùng vợ tận hưởng tuổi già chăng, đó là một í kiến không tồi đi.Thế nhưng ông cùng vợ phải lo 1 việc nữa xem ra mới yên tâm tận hưởng tuổi già:tìm vợ cho con trai. Thế nhưng mỗi lần nói đến chuyện đó thằng con ông ....haiz
Ví như có một lần vợ chồng ông làm mai hắn cho tiểu thư nhà họ Mai: tên Mai Hương Ngọc.Tuấn Khải nó đồng ý rồi cơ mà, thế nhưng ông nghe bọn vệ sĩ nói rằng, hôm đó thiếu gia cho tiểu thư ấy đợi cả buổi trời, đến khi muốn nhấc chân ngài lại xuất hiện.Với vẻ đẹp chim sa cá lặn của hắn khụ khụ , vài ba câu xin lỗi đã nhanh chóng được tha lỗi rồi.
Cô gái nhìn hắn giới thiệu:
-Tôi tên là ...
Vương Tuấn Khải:
-Mai Hương Ngọc
Cô cười e thẹn đáp lại:
-Thì ra Vương tổng đây chú ý đến, thật vinh hạnh
Khải:- Sao tôi lại không biết đến vị tiểu thư nhà họ Mai,tính tình chanh chua chảnh chẹ, thay đàn ông như thay áo, tuần trước đi chung với Mã thiếu gia,Nhậm công tử,...tuần này tới lươt tôi chăng. Nếu cha cô biết con gái mình lẳng lơ tới mức lên giường với đàn ông rồi không biết sẽ nghĩ sao?
Cô ta nữa buổi cũng chả nói được câu nào liền rời đi.
Cứ như thế chả cô gái nào gọi là hợp tiêu chuẩn của hắn cả. Người thì hắn bảo : khuôn mặt giả tạo, người thì nói chuyện quá hiền hậu,chán.Và thế là hắn cứ ế là ế. Cha mẹ hắn cũng chả hơi đâu đề cập nữa.
YOU ARE READING
Anh...dám?
FanfictionShortfic: Anh...dám ? Giới thiệu: - Vương tuấn khải: đại ma đầu í lộn tổng tài trẻ tuổi thành phố S , 25t, khó tính nên đến giờ vẫn còn ế.....(còn nhiều sự tích về anh đại lắm nhưng đến chap 1 ta k...