Nữ đế khờ phu [ hạ ]
Tác giả: Vân phi tĩnh
Cuốn tứ sơ triển mũi nhọn khí phú quý
Thứ nhất chương các mang ý xấu
Nếu nói duyên lân đế ở hai mươi mấy cái con nối dòng trung thương yêu nhất là ai, như vậy, phi mười sáu hoàng tử địch vũ liễn đừng chúc. Chuyện này thật, liền ngay cả duyên lân đế chính mình đều thừa nhận, tối hắn tâm vẫn là đệ thập lục tử. Này đứa nhỏ là hắn lại yêu vừa hận cái kia nữ tử sở sinh, cho dù hắn đối cái kia nữ nhân cuối cùng từ yêu chuyển hận, nhưng địch vũ liễn vẫn như cũ là ở này trên đời duy nhất có thể chứng minh hắn từng có quá kia phân yêu, có thể chứng minh hắn lần đầu tiên lấy một người nam nhân thân phận mà không phải đế vương thân phận đi chân chính người yêu tồn tại, cho nên theo hắn ở lãnh cung lần đầu tiên nhìn thấy cái kia lạnh lùng tiểu oa nhi khi, hắn từng giận chó đánh mèo quá, nhưng cuối cùng vẫn là đối này đứa nhỏ thực đặc biệt.
Hắn hoàng tử nhóm đều thực vĩ đại, nhưng không có vị nào hoàng tử có thể làm đến giống mười sáu hoàng tử như vậy hoàn toàn ấn hắn an bài cái kia lộ không một ti sai lầm đi xuống đi, thậm chí rất tốt! Chỉ có mười sáu hoàng tử càng có thể làm cho hắn cảm thấy kia phân thuộc loại phụ thân tự hào cảm! Địch vũ liễn năm nay mới mười bảy tuổi, tương lai có vô hạn khả năng, hắn tưởng, hắn ở sau trăm tuổi có thể phóng tâm mà đem ngôi vị hoàng đế giao cho này đứa nhỏ!
Thương yêu nhất đứa nhỏ vô luận làm cái gì, làm phụ thân đều đã dễ dàng tha thứ tha thứ, mà một khi này đứa nhỏ phạm vào sai đi lầm đường, như vậy thân là phụ thân , lại hội lập tức nghĩ biện pháp củ sai đem lạp hồi chính đạo thượng.
Trong triều gần nhất truyền lưu gì một đạo lời đồn đãi đều trốn bất quá duyên lân đế lỗ tai: Đều nói là liễn vương cùng Vũ Văn bộ tộc thiếu tông chủ có đoạn tay áo chi phích, duyên lân đế không tin, có liễn vương liên tiếp sủng hạnh các màu mỹ nữ làm chứng, hắn nghe qua cho dù ; Nói mười sáu hoàng tử liễn vương là nữ tử, duyên lân đế làm chê cười nghe, liễn vương thị thiếp có thai, lần đó * mở tiệc chiêu đãi, giai chứng lời đồn đãi không thể tin, làm cho hắn cười mà qua; Âm thầm truyền lưu ra Vũ Văn bộ tộc đã bị liễn vương mượn sức, duyên lân đế vui mừng, thậm cảm vừa lòng!
Nhưng là, vốn nên là âm thầm làm cho người ta nghi kỵ mượn sức ở liễn vương xin nghỉ sau, lại dần dần biến thành bên ngoài thượng, hơn nữa càng ngày càng nghiêm trọng khi, duyên lân đế nhíu mày ! Hắn liễn nhi làm việc không nên là như vậy không đúng mực!
Hắn phái người điều tra, đủ loại dấu hiệu đều cho thấy hắn này phụ hoàng xem nhẹ một sự kiện, thì phải là: Hắn mười sáu hoàng nhi nam nữ thông ăn! Mà vị kia trong truyền thuyết A Đấu thiếu tông chủ so với nữ tử đến càng sâu địch vũ liễn tâm, hắn liễn nhi không phải vì mượn sức Vũ Văn bộ tộc mà đối bổn A Đấu hảo, mà là bởi vì còn chưa đắc thủ, cố gắng sủng A Đấu lấy lòng hắn mà yêu ai yêu cả đường đi đối Vũ Văn bộ tộc thực đặc biệt!
Điều này sao có thể!? Thân là tương lai đế vương hậu cung yếu mưa móc cùng(quân) dính, còn có, nếu là có đoạn tay áo chi phích cũng muốn điệu thấp, nhưng mặc kệ nói như thế nào, đế vương đại kị: Tuyệt đối không thể chuyên sủng người nào đó! Cho dù năm đó hắn đối đừng tương vân thực sủng ái, cũng cam đoan hậu cung cân đối, càng không có nguyên nhân vì nàng mà đối đừng thị bộ tộc đặc thù chiếu cố, ngược lại là đối này cũng có cảnh giác!