Ang nawawalang pagkain ni Choi Sooyoung(One shot)

1.6K 64 54
                                    

Teaser:

Sa buhay ng tao.. Maraming pagsubok binibigay sa atin. At iba't ibang mga dagok.

Meron drama...

"Anak, mahal kita. Wag kang mag isip ng ganyan!"

"Ma, palagi na lang akong mali e! Kelan ba ako gumawa ng tama sa Pamilyang 'to. Di nyo naman ako kailangan e"

"Anak nagkakamali ka! Mahal ka namin"

"Tingnan nyo mali na naman ako!"

Bukod sa drama. Meron din namang nagbibigay ng tamis sa ating buhay. Merong Pag-ibig..

"TAE ka ba?"

"Bakit?"

"Mahal kasi kiTA E"

"Kilig naman ako. Ikaw, TAE ka ba?"

"Bakit?"

"Amoy e"

At di nawawala ang mga aksyon...

"Pare! May mga parak! Dalian nyo!"

"Anong gagawin namin sa pagkain ng baboy?'

"G*go! Parak! Hindi Darak! Mga pulis yun"

"Di mo kasi sinasabi e. Sibat na mga pr3nds ext3xt NuAH LharN taYO. dOnT Skip YouR luNCh pAra iwaszx WiLabz"

At minsan may mga makausong bata..

"Nak.. Kakain na tayo"

"Wait lang ma. Pipicturan ko muna at ipopost ko sa instagram"

"Ano ba naman yan?! Uunahin mo pa yan kesa sa magdasal at kumain?... Teka tag mo ko ah"

At marami pang ibang eksena. Yung mga sari saring eksena na nakikita natin sa araw araw.

Pero kung ano man ang mga kaechosan nila ay wala akong pakialam. Ako si Choi Sooyoung at..... Nawa... Nawawala....

NAWAWALA ANG PAGKAIN KO. :(

By: Yaangyoung

A/N: Another one shot SNSD fanfiction po ito featuring Choi Sooyoung. Hahaha. Sana po magustuhan nyo kahit may pagkakorni. Please vote and comment! :) at para sa mga kapwa sone ko to!

Enjoy lang. Para sa kasiyahan lang to. Walang personalan.

***

CHAPTER 1: Nawawala ang pagkain ni Sooyoung.

Sooyoung's POV

"Sooyoung, anak. Aalis kami at maiwan ka muna dito" bihis na bihis ang mga magulang ko. Mukhang may importante silang lakad.

"San po kayo pupunta Nay?"

"Sa Malayo. Sige nak, mauna na kami. Nag iwan kami ng budget mo dyan at mga pagkain" Nagningning naman ang mga mata ko sa narinig ko. PAGKAIN. :"> kinikilig ako at nagugutom na rin.

Iniwan nila ako agad agad nang magsasalita pa ko. #MedyoBadgirl #MedyoBadboy naman tong mga magulang ko. Di man lang ako pinagsalita.

Tumayo ako sa sofa kung san ako nakaupo. At pumunta sa harap ng computer tinype ko sa google earth ang "Malayo" kung san pupunta sila Mama pero wala akong nakitang lugar. Nakarating lang sa Andromeda Galaxy ang computer ko.

Kaya pumunta na lang ako sa wattpad at sinearch ang mga stories ni Yaangyoung. Inuna ko yung suspense nyang "Echo Island(a vacation to die for)" pero natatakot ako. Panigurado ako si Kheendra ang killer jan. Di ko na tuluyang binasa nang may narinig ako kalabog sa bandang kusina.

Kaya naman nilipat ko na lang sa "Oh my GG!(Girls Generation fanfiction)" at medyo kinilig kilig ako. Ang ganda ni Sooyoung dyan. Vinote ko ito dahil malapit na mag 1k reads.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang nawawalang pagkain ni Choi Sooyoung(One shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon