Camille Joy's POV
Naglalakad ako sa mall ng biglang...........
"Hi miss!"
Nagulat ako sa lalakeng bumati sa akin.
"I'm Mark Angelo. Ang ganda mo naman." nginitian niya ako. And all I can say is ang WEIRD niya!!!
Pero hindi ko maitatangging cute siya.Goooosh!ang landi koooo!haha!Eh totoo naman eh.Hindi lang cute,ang gwapo pa at mukhang gentleman!yaaaay!ang swerte ko naman ngayong araw na to!And aaminin ko parang na love at first sight ata ako sa kanya.And for the first time toh,kasi hindi ako madaling ma-attract sa mga lalake,inaamin ko,maraming nag tangkang manligaw sakin pero wala akong sinagot sakanila pero tong isang to parang isang tanong niya lang o-oo ako agad agad!waaah!haha :D
"ah,hello M-mark Angelo?uhm t-thanks"-ako
waaaaaah!bakit ako nauutal?yay!pahalata ako masyado!oh no!nakakahiyaaaa!
"haha!relax miss.masyado ka atang kinakabahan?you're Camille Joy right?"-Mark Angelo
oh gosh!ang cute ng tawa niya!I'm falling even more inlove with him!
"oh sorry.hehe.uhm yea you're right.H-how did y-you know my n-name?"-ako.I'm trying my best para hindi mautal pero mukhang hindi ko ata kaya.He's really turning me on!
"narinig ko lang sa mga barkada ko.at sino namang hindi makakakilala sayo,sa ganda mong yan."sabi niya sakin sabay kindat....pwede na akong ma faint!ang cute talaga!
"thank you Mark Angelo."-ako
"mukhang nagiisa ka ah,would you mind if I'll join you?"sabi nito sakin sabay ngiti
"yea sure."-ako
Mark Angelo's POV
Ang saya-saya ko kasi magkaibigan na kami ng pinaka magandang babae na nakilala ko sa buong mundo.....si Camille Joy.Ang babaeng nag patibok ng buso ko.
And about sa usapan namin ni Ella,I don't think na matutupad ko iyon.Sorry Ella but I like her...I love her....
Lumipas pa ang madaming buwan,mas naging malapit kami ni Camille Joy my love sa isa't isa.Lagi kaming masaya sa tuwing nagkakasama kami.Parang kami lang yung tao sa mundo.Hanggang sa tinanong ko siya tungkol sa isang bagay..........
Camille Joy's POV
Lumaki ang dalawa kong mga mata sa tinanong niya sa akin...
"Camille pwede bang maging tayo?Sorry kasi hindi ko na mapigilan ang nararamdaman ko sa iyo.Pag hindi ko pa to tinanong sayo feeling ko sasabog na talaga ang puso ko.Minahal na kita simula nung una pa lang kitang nakilala.kaya sana bigyan mo ako ng chance para mapatunayan ko sayo kung ano talaga ang tunay kong nararamdaman para sayo"-Mark Angelo
Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko ngayong nasa harap ko si Mark Angelo ang alam ko lang masayang masaya ako!At hindi ko na pakakawalan pa ang chance na ito..... Ang matagal ko ng hinihitay. ^__________^
"My answer is yes Mark Angelo!I will give you chance.I love you too!"Naluluha kong saad sa kanya.Niyakap niya ako at hinalikan sa pisngi.at mas hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya.Nararamdaman ko na ang pagmamahal niya sa akin sa yakap palang niya.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ang bilis talaga ng panahon.Mag-iisang taon na kami ng Honey ko na si Mark Angelo.At sa isang taon na yun mas tumitibay pa ang relasyon naming dalawa.Napaka sweet niya sakin.Lagi niya akong pinupuntahan sa condo ko na may dalang kung anu-ano like chocolates,flowers,foods etc.Lagi niya akong tinetext at tinatawagan para lang sabihing "ano ng ginagawa mo honey?" "kumain ka na ba honey?" "kumusta na ang honey ko?" "Honey!I miss you!" "I love you 100x more than yesterday honey ko!" Yung mga simpleng ganyan nya sakin pero ang lakas ng impact.Seloso din siya,pag nag dedate kami o namamasyal o nanunuod ng sine lagi yang naka dikit sa akin.Sobrang dikit akala mo naman linta.hehe!and ang sweet talaga.Tapos tinanong ko kung bakit ganun siya, ang isasagot niya "naiinis ako sa mga matang naka tingin sayo.Gusto ko ako lang ang nakakakita sayo.gusto kita ipag damot kasi akin ka lang dapat. " ang possesive diba?pero okey lang kasi gusto ko din naman.hehe!